Quảng cáo

Chi Pu khoe eo 'con kiến' với BST Ivy Park x Adidas

Thứ năm, 13/02/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Khoác trên mình set đồ thể thao sành điệu Ivy Park x Adidas, Chi Pu để lộ vòng eo quyến rũ.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng những bức hình mới nhất của cô trong set đồ đến từ bộ sưu tập đình đám Ivy Park x Adidas.

Ivy Park x Adidas có thể coi là bộ sưu tập hấp dẫn nhất trong đầu năm 2020 khi kết hợp giữa thời trang với thể thao. Bộ sưu tập được chính ca sĩ Beyoncé chủ nhân thương hiệu Ivy Park quảng bá.

Với giày thể thao, những bộ Jump Suit, Body Suit và nhiều phụ kiện khác, Ivy Park x Adidas hướng đến xu hướng thể thao và thời trang mang đậm cá tính riêng của mỗi người.

Những bức ảnh mới, Chi Pu khoác lên mình "full set" đồ Ivy Park x Adidas gồm Body Suit, Cargo Sweat Pants, và giày Adidas Nite Jogger làm toát lên vẻ năng động khỏe khoắn. Bộ Body Suit thể thao cũng gián tiếp làm nổi bật vòng eo "con kiến" được luyện tập kĩ càng của Chi Pu.

Hiện tại bộ sưu tập Ivy Park x Adidas đã chính thức được Adidas đưa lên kệ. Mức giá cho các sản phẩm trong bộ sưu tập này nằm trong khoảng từ 650 nghìn cho đến 6,5 triệu đồng. Tại một số thị trường, các sản phẩm của Ivy Park x Adidas bán hết trong chỉ một ngày.

>> Xem thêm: Biti's giới thiệu Hunter Nameless mới cùng Hương Giang

(Ảnh: Istagram @chipupu)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ivy Park Chipu giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo