Quảng cáo

Adidas loại bỏ ba sọc trên dòng Superstar

Thứ năm, 13/02/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên Adidas cải tiến đôi giày Superstar cổ điển của mình với một diện mạo hoàn toàn mới.

Những hình ảnh hé lộ gần đây bởi Sneakernews cho thấy Adidas đã làm mới mẫu Sneaker cổ điển Superstar bằng cách loại bỏ ba sọc huyền thoại gắn trên thân.

Cách làm này khiến thân giày trở nên trơn nhẵn và trống trải hoàn toàn tạo ra vẻ ngoài tối giản sang trọng hơn cho đôi giày "siêu sao của Adidas". Điều này ít nhiều khiến Superstar có nét giống với người anh em Stan Smith.

Chi tiết duy nhất mang tính thương hiệu của Adidas được thể hiện trên lưỡi gà với logo Adidas ba lá (tre-foil) kiểu dập chìm. Trong khi đó, mũi giày dạng vỏ sò đặc trưng của Superstar vẫn được giữ nguyên.

Sau gót là dòng chữ Superstar màu vàng kim loại kết hợp với đầu dây bọc màu vàng tạo nên điểm nhấn khác màu duy nhất của đôi giày.

Phiên bản Adidas Superstar mới sẽ trình làng với hai màu đen trắng cơ bản. Tuy nhiên, phiên bản đen vẫn có phần đế màu trắng.

Dự kiến Adidas sẽ cho ra mắt cặp Superstar tối giản này vào ngày 13/2 với giá từ 120 USD tương đương 2,7 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi chút ít tùy theo thị trường.

>> Xem thêm: Adidas Yeezy Boost 700 MNVN ra mắt tại 3 lục địa

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Superstar giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT