Quảng cáo

Cựu tổng thống Mỹ Obama xuất hiện với sneaker Stan Smith

Thứ ba, 04/02/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Trong lần xuất hiện hôm 3/2, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama xuất hiện với diện mạo trẻ trung cùng mẫu giày tennis Stan Smith huyền thoại của Adidas.

Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỷ là một trong những người trẻ nhất từng nắm giữ chức vụ này. Mặc dù vậy trong thời gian còn đương nhiệm, ông hầu như không thể hiện mình theo phong cách trẻ trung.

Tuy nhiên kể từ sau khi rời nhà trắng, ông Barack Obama thường xuyên xuất hiện trong những set đồ trẻ trung với những đôi giày thể thao ấn tượng. Tháng 12 năm ngoái, ông lần đầu tiên gây sốt giới chơi giày khi xuất hiện với quần Jean và đôi giày Tennis nổi tiếng Stan Smith màu trắng.

Và trong lần xuất hiện mới đây, cựu tổng thống Mỹ lại mang Stan Smith trên chân trong một bộ Outfit cực kỳ khỏe khoắn và trẻ trung phối giữa áo polo và quần chinos cắt gấu. Điều này một lần nữa khẳng định vẻ đẹp vượt thời gian của đôi giày Stan Smith.

Stan Smith là đôi giày Tennis bằng da đầu tiên của Adidas ra mắt vào năm 1960 với sự kết hợp cùng tay vợt nổi tiếng Stanley Roger Smith. Vẻ ngoài trắng sạch sẽ của Stan Smith đã khiến nó vượt ra ngoài phạm vi thể thao để trở thành đôi giày thời trang được nhiều người ưa thích trong suốt hai thập niên 70 và 80.

Đến năm 2008, Adidas tiến hành ra mắt lại đôi Stan Smith và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của những người yêu giày. Việc cựu tổng thống Mỹ Barack Obama thường xuyên xuất hiện cùng Stan Smith đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của dòng giày này ngay cả với những người nổi tiếng. Hiện tại Adidas vẫn đang bán Stan Smith với giá từ 2,3 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Stan Smith giày tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT