Quảng cáo

Adidas ra mắt giày in 3D giá rẻ

Thứ ba, 28/01/2020 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày thể thao 4D RUN 1.0 LTD ứng dụng công nghệ in 3D cao cấp nhất của Adidas.

Công nghệ in 3D được Adidas coi là hướng phát triển của giày thể thao trong tương lai bởi nó dùng các vật liệu nhựa thải giúp giảm bớt ô nhiễm rác thải nhựa.

Mặc dù vậy, rào cản lớn nhất khi triển khai công nghệ in này là giá thành. Chi phí để làm ra một đôi giày với lớp đế in 3D khá lớn. Các mẫu giày được in 3D của Adidas trước đây có giá lên tới 400 - 500 USD không phù hợp với đa số khách hàng.

Đôi Adidas 4D RUN 1.0 LTD mới đánh dấu thay đổi khá lớn. Đôi giày này sở hữu lớp đế nhựa "mây trắng" một sản phẩm nhựa tái chế của dự án bảo vệ môi trường biển Parley Ocean Plastic. Thân giày sử dụng lớp màu trắng Pastel dịu nhẹ lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami đầy nắng và sôi động.

Một chút màu sắc được thêm vào giày với lớp khung ốp sau gót màu xanh nước biển nhạt. Logo Adidas và Parley Ocean Plastic xuất hiện khiêm tốn trên lưỡi gà đánh dấu quan hệ hợp tác. Đôi giày hoàn thiện với lớp đế cao su Continental huyền thoại giúp bám tốt và chống mòn.

Hơn tất cả, mức giá bán lẻ cho Adidas 4D RUN 1.0 LTD chỉ từ 220 USD đắt hơn UltraBoost 20 chỉ 40 USD. Điều này cho thấy Adidas đã có thể dần hạ giá cho công nghệ in 3D giúp người dùng dễ dàng sở hữu những đôi giày thân thiện với môi trường hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas 4D Run in 3D Adidas 4D RUN 1.0 LTD giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT