Quảng cáo

5 mẫu giày Adidas giảm giá hấp dẫn dịp Tết

Thứ tư, 22/01/2020 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày Adidas dưới đây phù hợp với nhiều mục đích chạy bộ khác nhau và có mức giảm giá tương đối hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày để luyện tập thể thao hoặc đơn giản chỉ là một đôi giày đi bộ hàng ngày. Những lựa chọn giày của Adidas dưới đây có thể sẽ rất phù hợp.

Tất cả những đôi giày trong danh sách đều sở hữu công nghệ đệm boost phản hồi năng lượng và giảm chấn động gây hại. Đi kèm là những công nghệ hỗ trợ bàn chân tùy theo mục đích sử dụng. Điều đặc biệt là giá bán đang được giảm khá sâu có thể lên đến 50%.

1. Solar Glide 19

- Giá niêm yết/giá giảm: 3,4 triệu/1,7 triệu đồng

Adidas Solar Glide nổi bật với công nghệ Solar Propulsion Rail giúp định hướng và giữ bàn chân của bạn luôn ở vị trí tiếp đất tối ưu trong quá trình chạy. Đi kèm là công nghệ đệm Boost nổi tiếng kết hợp với thân giày Stretchweb mềm dẻo tạo ra sự hỗ trợ kép cho bàn chân có được cảm giác thoải mái nhất.

2. PureBoost DPR

- Giá niêm yết/giá giảm: 3,5 triệu đồng/1,75 triệu đồng

PureBoost DPR sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ đi kèm lớp đệm Boost dày 18 mm ở đế và 10 mm ở gót (độ dốc gót mũi chỉ 8mm). Thiết kế này cho phép nó nhẹ và linh hoạt hơn khi di chuyển nhanh với địa hình thường xuyên thay đổi như lên vỉa hè, xuống lòng đường. Chính vì vậy đôi giày này khá phù hợp nếu bạn thường xuyên chạy bộ ở các đô thị.

3. Adizero Adios 4

- Giá niêm yết/giá giảm: 3.6 triệu/1,8 triệu đồng

Được coi là dòng giày hướng tới các cuộc thi chạy, Adidas Adizero Adios 4 sở hữu thiết kế giúp người mang có được tốc độ chạy nhanh nhất. Đôi giày này được thiết kế bởi Omori - người được mệnh danh là nghệ nhân giày của Nhật Bản. Trọng lượng của giày siêu nhẹ chỉ 226 g ở size giày (8.5 UK) kết hợp cùng đệm Boost phản hồi năng lượng nhanh giúp tạo ra đôi giày chạy đua lý tưởng.

4. Solar Boost 19

- Giá niêm yết/giá giảm: 3,8 triệu đồng/1,9 triệu đồng

Adidas Solar Boost cũng gần tương tự như Solar Glide với bộ Solar Propulsion Rail hướng bàn chân tiếp đất an toàn trong quá trình chạy. Tuy nhiên, đôi giày này lại có nhiều đệm phản hồi năng lượng Boost hơn do đó giày êm ái hơn. Nhờ đó, đôi giày này đem đến cảm giác yên tâm, chắc chắn trong các cuộc chạy bộ đường dài.

5. UltraBoost Uncaged

- Giá niêm yết/giá giảm: 4,5 triệu đồng/2,25 triệu đồng

UltraBoost Uncaged là phiên bản đặc biệt của dòng UltraBoost với thiết kế hướng đến xu hướng thời trang nhiều hơn. Thân giày được thiết kế tối giản như một chiếc tất từ sợi dệt Primeknit. Người dùng có thể dễ dàng xỏ chân vào giày nhanh chóng như một đôi giày lười. Đôi giày này khá phù hợp để mang đi lại hàng ngày hoặc luyện tập Gym với cường độ nhẹ nhàng vừa phải.

>> Xem ngay: Cách chọn giày diện Tết vừa khít theo kiểu size Nhật để chọn cho mình đôi giày ưng ý.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Boost Solar Glide 19 PureBoost DPR Adizero Adios 4 Solar Boost 19 UltraBoost Uncaged
Xem thêm
TIN NỔI BẬT