Quảng cáo

Adidas ra mắt giày Focusbreathein thiết kế nhẹ nhàng, giá rẻ

Thứ tư, 22/01/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày chạy bộ Focusbreathein sở hữu thiết kế đơn giản, thanh thoát hướng tới đối tượng người bắt đầu luyện tập thể thao.

Đôi giày mới của Adidas mang tên Focusbreathein được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng muốn chạy để mang lại sự cải thiện về năng lượng cơ thể và thoải mái về tinh thần.

Đôi giày mới không dùng đệm Boost siêu nhạy như các dòng chạy đình đám khác của Adidas. Thay vào đó, hãng giày Đức dùng bộ đệm Bouncelite Eva tuy không nhạy như Boost nhưng rất ổn định và bền bỉ.

Adidas Focusbreathein được tạo ra cho những người chạy bộ muốn gặt hái những lợi ích toàn diện để có thể thiết lập lại năng lượng sống và đem lại niềm vui khi luyện tập.

Cảm hứng của Focusbreathein là "glowing from within" có nghĩa là "phát sáng từ bên trong". Đôi giày có kết cấu thân trong suốt đi kèm các tông màu đơn giản và nhẹ nhàng mang ý nghĩa về sự tích cực của tập thể thao với năng lượng và cảm xúc của mỗi người.

Đôi giày mới của Adidas sẽ có hai phiên bản xám, xanh chuối và hồng, xanh bạc hà. Giá bán cũng tương đối dễ chịu chỉ từ 100 USD. Đây thực sự là đôi giày thích hợp cho người mới tập chạy.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Focusbreathein giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo