Quảng cáo

Adidas NMD R1 lộ diện với màu mới lạ mắt

Thứ bảy, 08/02/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Adidas NMD R1 mới nhất được tung ra thị trường với kiểu thiết kế Fractal Camo lấy cảm hứng từ quân đội.

Mới đây, đôi Sneaker Adidas NMD R1 phiên bản mới nhất đã chính thức xuất hiện sau một thời gian dài không được cập nhật. Bộ sưu tập mới có tên gọi Adidas NMD R1 Fractal Camo. Adidas sẽ sản xuất 3 đôi NMD R1 với các họa tiết kiểu rằn ri quân đội

Adidas NMD R1 Fractal Camo

Cả 3 đôi NMD R1 mới đều lấy trọng tâm thiết kế là họa tiết rằn ri. Thân giày được tạo ra từ những vật liệu có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ và được dán thêm các chi tiết bằng nilon bóng loáng. Trên lưỡi gà là logo Adidas 3 lá (tre-foil) vốn được dành cho các sản phẩm mang tính thời trang nhiều hơn.

Đệm giày tiếp tục được dùng công nghệ Boost quen thuộc của Adidas và được nhuộm màu đồng bộ với thân. Những thử nghiệm về đệm Boost nhuộm màu năm ngoái đã giúp Adidas có thể trang trí những đôi giày của mình đa dạng hơn.

Hai miếng cao su gắn giữa thân và đế cũng được thể hiện với màu sắc tương tự như các chi tiết dán bằng nilon. Tai giày cùng bộ đếm gót đồng màu hoàn thiện nốt cho phiên bản NMD R1 Fractal Camo. Adidas NMD R1 Fractal Camo sẽ được tung ra với ba màu gồm màu cát, xanh biển và đen. Giá bán lẻ từ 130 USD và đã được phát hành tại trang chủ của Adidas.

>> Xem thêm: 5 đôi Adidas UltraBoost giảm giá hấp dẫn trong tháng 2

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas NMD R1 Fractal Camo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT