Quảng cáo

Adidas NMD R1 ra mắt bản đế vàng 'rực rỡ'

Thứ hai, 10/02/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Adidas NMD R1 mới sở hữu màu sắc của nhà vô địch trên phần đệm Boost quen thuộc.

Sau sự xuất hiện của bộ 3 Adidas NMD R1 màu Camo độc đáo, Adidas tiếp tục khiến người dùng trầm trồ với một phiên bản NMD R1 có đế giày nhuộm màu vàng chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Adidas NMD R1 Unites OG

Đôi Adidas NMD R1 mới sở hữu phần bên trên khá đơn giản. Toàn bộ thân giày dệt nguyên khối với màu vải mây trắng. Điểm nhấn nhẹ nhàng được tạo ra bởi ba sọc Adidas màu xám kim loại. Trên lưỡi gà và sau gót là logo Adidas 3 lá (trefoil) cũng được thể hiện tương tự.

Đế giày nổi bật với lớp đệm phản hồi năng lượng Boost êm ái được nhuộm vàng rực rỡ. Thiết kế này ít nhiều khiến người dùng liên tưởng đến phiên bản UltraBoost 20 "mạ vàng" ra mắt nhằm phục vụ Olympic Tokyo.

Kẹp giữa thân và đế là hai miếng NMD màu xanh và đỏ vốn được coi là đặc trưng của dòng NMD R1. Cuối cùng đôi giày hoàn thiện với lớp cao su phủ ngoài màu đen tạo sự tương phản cho toàn bộ thiết kế.

Adidas NMD R1 với đế phủ vàng hiện đang có sẵn trên trang chủ của Adidas với giá từ 130 USD. Ngay bây giờ, người dùng có thể tìm thấy chúng trên cửa hàng trực tuyến của Adidas.

>> Xem thêm: Adidas NMD R1 lộ diện với màu mới lạ mắt

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas NMD R1 Boost sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT