Quảng cáo

Hé lộ đôi giày đặc biệt xuất hiện trong MV 'OK' của Binz

Thứ bảy, 04/01/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Đôi Nike Air Force 1 Shadow "Pale Ivory" đã bất ngờ xuất hiện trong MV mới mang tên OK của Binz với spotlight lên đến 8 giây.

Ca sĩ Binz đã mở đầu năm mới 2020 cùng MV mang tên OK vào tối hôm 1/1. Trong MV, Nam ca sĩ đã thể hiện khả năng vừa hát vừa Rap rất riêng của mình. Chưa đầy 48 giờ sau khi xuất hiện, MV đã có gần 2 triệu view và lọt top #6 của xu hướng trên Youtube.

MV của Binz nổi bật với khung cảnh núi non hùng vĩ tại Hà Giang. Trên phông nền đó, Binz xuất hiện giản dị cùng cây đàn và cất tiếng hát. Đáng chú ý, nhiều khán giả đã rất nhanh chóng phát hiện ra nam ca sĩ mang trên chân đôi Nike Air Force 1 Shadow "Pale Ivory". Đôi giày của Nike thậm chí còn được làm nổi bật với spotlight kéo dài đến 8 giây.

Nike Air Force 1 Shadow ra mắt hồi tháng 9/2019, trong đó nổi bật là phiên bản "Pale Ivory" với cách phối màu ấn tượng nhất. Đây cũng chính là phiên bản xuất hiện trong MV của Binz.

Đôi giày này được làm hoàn toàn từ chất liệu da với cách phối màu kiểu pastel khá phù hợp với những bộ outfit phủi bụi đậm chất đường phố. Trên thực tế việc xuất hiện của Air Force 1 Shadow trong MV của Binz không phải là quá mới. Gần đây, Nike cũng tung MV quảng cáo cùng nhiều ngôi sao thể thao với sự hiện diện của rất nhiều đôi giày đình đám.

Sự xuất hiện của Nike Air Force 1 Shadow trong MV của Binz có thể là một phần của chiến dịch quảng bá Force DNA thực hiện bởi Nike. Chiến dịch này hướng tới truyền tải thông điệp khát khao đam mê, sẵn sàng vượt qua khó khăn để khẳng định mình theo một cách riêng. Trong chiến dịch, Nike Air Force 1 chính là trọng tâm.

Hiện tại, Nike Air Force 1 Shadow bản Pale Ivory như trong MV của Binz đang có giá bán từ 120 USD tại Mỹ tương đương khoảng hơn 2,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Binz Nike Air Force 1 Shadow Pale Ivory
Xem thêm
TIN NỔI BẬT