Quảng cáo

Hé lộ cặp Sneaker xuất hiện trong MV Một Triệu Like

Thứ ba, 21/01/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Hai đôi Sneaker của Converse và Vans đã xuất hiện trong MV mới nhất của Đen "Vâu" mang tên Một triệu Like.

Tối 19/1, Đen "Vâu" bất ngờ tung MV với tên "Một triệu like". Chưa đầy 24 tiếng, MV đã có được hơn 2,3 triệu view, 315 nghìn like và lọt vào Top 3 của thịnh hành trên You Tube.

Điểm nổi bật của MV là nền nhạc triệu đóa hồng cùng rất nhiều câu "thâm thúy" hoàn toàn có thể trở thành trend bất cứ lúc nào. Những bộ trang phục mà Nam ca sĩ lựa chọn trong MV theo phong cách đường phố đơn giản nhưng đều làm toát lên chất riêng.

Tương tự như Nike Air Force 1 trong MV mới của Binz, sự xuất hiện của những đôi Sneaker là điều rất được chú ý. Trong MV mới của Đen, hai đôi Sneaker xuất hiện là huyền thoại Converse Chuck Taylor All Star Classic và Vans Old Skool.

Cặp đôi Sneaker này xuất hiện khá thường xuyên trong MV và được làm nổi bật trong một số phân cảnh ngắn. Cả hai đều là phiên bản màu đen trắng khá dễ để phối đồ.

Converse Classic cao cổ vốn là một đôi giày bóng rổ huyền thoại của Converse. Trải qua hàng chục năm, thiết kế của đôi giày này không hề thay đổi và vẫn rất được yêu thích bởi giới học sinh, sinh viên. Trong MV của đen, đôi Converse còn được tùy chỉnh riêng với một họa tiết hoa hồng. Hiện tại, Converse Chuck Taylor All Star Classic có giá từ 1,5 triệu đồng.

Tương tự như Converse, Van Old Skool cũng là đôi giày Sneaker huyền thoại gắn liền với nhiều thế hệ. Trong MV của Đen, Van Old Skool xuất hiện ít hơn so với Converse những đủ để nhận ra. Đôi giày vốn là giày trượt ván này mang vẻ tinh nghịch hơn so với Converse. Hiện tại Van Old Skool có giá bán lẻ từ 1,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Một Triệu Like Đen Vâu Converse Vans giày thể thao Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT