Quảng cáo

G-Dragon diện Air Jordan 1 trước thềm NBA All Star 2020

Thứ bảy, 01/02/2020 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến công tác tại Mỹ trước thềm trận NBA All Star 2020, G-Dragon đã mang trên chân đôi Air Jordan 1 OG Chicago gây chú ý.

Mặc dù đã có phiên bản giày cá nhân hóa riêng mang tên PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 "Para-Noise" nhưng trong chuyến đến Mỹ mới đây, G-Dragon lại chọn mang trên chân đôi Air Jordan 1 OG Chicago.

g dragon dien air jordan 1 truoc them nba all star 2020

Đôi giày bóng rổ này được coi là huyền thoại của Nike và là một trong những phiên bản có nhiều sự hợp tác (collab) nhất. Được làm từ chất liệu da với thiết kế đơn giản gồm bộ ba màu sắc đỏ, đen và trắng được phối một cách hài hòa.

Đáng chú ý, G-Dragon cũng không quên tùy chỉnh (custom) đôi Air Jordan 1 OG Chicago của mình với logo hoa cúc của thương hiệu cá nhân Peaceminusone. Điều này không khỏi khiến người dùng nghĩ đến việc Nike và G-Dragon sẽ ra mắt một phiên bản hợp tác của đôi Air Jordan 1 OG.

Thêm một lý do để người dùng tin tưởng là ông hoàng Kpop cũng đến làm việc tại trụ sở chính Nike World HQ.  Mặc dù vậy, việc G-Dragon mang trên chân phiên bản màu đỏ giống với màu của đội Chicago Bull có thể chỉ là để cổ vũ trận đấu siêu sao NBA All Star 2020 diễn ra vào ngày 16/2 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike G-Dragon Air Jordan 1 OG Chicago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT