Quảng cáo

Giày hoa cúc của G-Dragon được rao bán gần 500 triệu

Thứ năm, 12/03/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản đặc biệt của đôi giày hợp tác giữa Nike và G-Dragon gây sốt khi được rao bán trên mạng xã hội với giá 21.000 USD.

PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-Noise là đôi giày đầu tiên Nike kết hợp cùng một ngôi sao Kpop là G-Dragon. Từ trước khi ra mắt, mọi thông tin về giày của G-Dragon đã được giới chơi giày châu Á chú ý.

Đôi giày đặc biệt của G-Dragon có 3 phiên bản gồm logo Nike màu đỏ của riêng thị trường Hàn Quốc số lượng rất hạn chế, logo Nike trắng phiên bản phổ thông bán ra toàn cầu và một phiên bản có logo màu vàng dành riêng cho người thân và bạn bè thân thiết của G-Dragon chỉ có 88 đôi.

Các phiên bản thương mại cùa giày G-Dragon khi mở bán đã cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn dù có giá đến 200 USD tương đương 4,6 triệu đồng. Tuy nhiên khi được bán lại, chúng đội giá lên đến gấp 3 - 4 lần tại Việt Nam, một số người rao bán giày của G-Dragon lên đến 14 - 15 triệu đồng.

Tuy nhiên mức giá đó vẫn chưa là gì khi so với đôi giày của G-Dragon mới được rao bán tại Hàn Quốc gần đây. Cụ thể, 1 trong 88 đôi PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 "Para-Noise" với logo màu vàng đã được rao bán với giá 25 triệu Won Hàn Quốc tương đương 21.000 USD (khoảng 487 triệu đồng).

Mức giá này đã xếp đôi giày của G-Dragon vào nhóm một trong những đôi giày có giá bán lại đắt nhất trên thế giới hiện này. Điều này cũng phần nào cho thấy sức hút lớn từ G-Dragon hứa hẹn có thêm sự hợp tác trong tương lai cùng Nike.

>> Xem thêm: Duy Mạnh và bạn gái mua giày siêu đắt của G-Dragon

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon giày hoa cúc PEACEMINUSONE Nike Air Force 1 Para-Noise
Xem thêm
TIN NỔI BẬT