Quảng cáo

Sanchez đánh bật Messi khỏi ĐHTB vòng bảng Copa America

Thứ ba, 25/06/2019 18:56 PM (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America có sự góp mặt của nhiều cái tên đến từ Chile, Uruguay và Colombia. Trong khi 2 ngôi sao được chú ý là Sanchez và Messi, chỉ có 1 người góp mặt.

VIDEO: Suarez đòi penalty hài hước ở trận đấu với Chile

Thủ môn: Wuilker Farinez (Venezuela)

Phải mất tới 262 phút, Venezuela mới phải nhận bàn thua đầu tiên. Tuy nhiên, bàn thắng của Leonel Justiniano vào lưới Venezuela cũng không ngăn được đối thủ giành vé vào vòng Tứ kết.

Hậu vệ phải: Dani Alves (Brazil)

đhtb, đội hình tiêu biểu, copa america, đhtb vòng bảng copa america, sanchez, messi, tứ kết copa america

Ở tuổi 36, đội trưởng Brazil vẫn lên công về thủ đều đặn như một chàng trai trẻ, góp công lớn vào chiến thắng 5-0 của chủ nhà ở trận đấu cuối cùng, qua đó dẫn đầu bảng A.

Hậu vệ trái: Filipe Luis (Brazil)

Ở cánh đối diện với Alves, Filipe Luis dù tuổi cũng không còn trẻ nhưng vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng. Cần cù là điểm mạnh của hậu vệ thuộc biên chế Atletico Madrid.

Trung vệ: Davinson Sanchez (Colombia) - Jose Jimenez (Uruguay)

Bộ đôi trung vệ nổi tiếng này đang thi đấu cực hay tại Copa America năm nay. Sanchez là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Colombia, giúp đội bóng này toàn thắng cả 3 trận, còn Jimenez góp công lớn giúp Uruguay có 7 điểm và cũng dẫn đầu bảng C.

Tiền vệ trung tâm: Wilmar Barrios (Colombia) - Charles Aranguiz (Chile)

đhtb, đội hình tiêu biểu, copa america, đhtb vòng bảng copa america, sanchez, messi, tứ kết copa america

Cả hai đều không phải những cầu thủ quá tên tuổi nhưng đang là những mảnh ghép không thể thay thế ở đội bóng của mình. Barrios là người góp công lớn giúp Colombia chặn đứng Messi, còn Aranguiz thì liên tục tạo cơ hội cho đồng đội ở Chile ghi bàn.

Tiền vệ công: James Rodriguez (Colombia)

Ngôi sao sáng nhất của Colombia đương nhiên góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Không trực tiếp ghi bàn nhưng chính James là người có những pha kiến tạo quan trọng mang đến chiến thắng cho đoàn quân của Carlos Queiroz.

Tiền đạo trái: Philippe Coutinho (Brazil)

Thiếu đi Neymar, Coutinho chính là niềm hy vọng số 1 của đội chủ nhà, và anh đã không khiến các CĐV Brazil thất vọng. Hai bàn thắng và 1 kiến tạo sau 3 trận vòng bảng, có thể nói Brazil vẫn đang bay trên đôi cánh của cựu cầu thủ Liverpool.

Tiền đạo phải: Alexis Sanchez (Chile)

đhtb, đội hình tiêu biểu, copa america, đhtb vòng bảng copa america, sanchez, messi, tứ kết copa america

Người đánh bật Messi khỏi vị trí tiền đạo phải không ai khác chính là Alexis Sanchez. Lột xác sau một mùa giải đáng quên tại MU, Alexis tiếp tục gánh vác Chile vượt qua vòng bảng Copa America. Sau 3 trận đã ra sân, Alexis có 2 bàn thắng.

Trung phong: Luis Suarez (Uruguay)

Chấn thương trước giải dường như không hề ảnh hưởng đến ngôi sao đang chơi cho Barcelona. Suarez vẫn là chính ảnh, luôn xả thân vì đội bóng và anh cũng chính là đầu tàu giúp Uruguay xuất sắc kết thúc bảng C với vị trí dẫn đầu.

Xem thêm:

>>> Hai đội bóng châu Á làm được gì ở Copa America 2019?

>>> Cựu HLV MU: "Messi là nguyên nhân khiến Barca thất bại"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT