Quảng cáo

Chấm điểm Nhật Bản 0-4 Chile: Sanchez chói sáng

Thứ ba, 18/06/2019 08:18 AM (GMT+7)

Không thi đấu quá lép vế so với Chile, nhưng sự vô duyên đến khó tin của các cầu thủ tấn công khiến Nhật Bản phải chịu thất bại với tỷ số 0-4 ngay trong ngày ra quân ở Copa America 2019.

Highlight Nhật Bản vs Chile

Nhật Bản và Chile đụng độ nhau trong trận đấu cuối cùng của lượt trận đầu tiên vòng bảng Copa America. Với đội hình giàu sức trẻ, đại diện châu Á thi đấu lấn lướt. Tài năng trẻ Kubo Takefusa gây ấn tượng với tốc độ và sự đột biến, tuy nhiên từng đó là chưa đủ khi khả năng dứt điểm của các tiền đạo đội bóng này là không tốt.

Ngược lại, Chile dù không tấn công quá ào ạt nhưng điều họ hơn hẳn so với đối thủ là sự lọc lõi và kinh nghiệm. Vidal thi đấu máu lửa ở phía trên, trong khi Alexis Sanchez đầy quyết tâm tìm lại chính mình.

nhật bản vs chile, nhật bản 0-4 chile, chấm điểm nhật bản vs chile, nhật bản, chile, copa america

Với một cú đúp, Vargas chính là cái tên góp công lớn cho chiến thắng đậm 4-0 của nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này lại chính là Alexis Sanchez. Ngôi sao đang chơi cho MU gây ấn tượng với lối đá xông xáo, cùng với đó là sự hiệu quả với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Ueda bên phía Nhật Bản là cầu thủ gây thất vọng nhất trận với ít nhất 4 cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Chấm điểm chi tiết trận Nhật Bản 0-4 Chile

Nhật Bản: Osako(6), Tomiyasu(6), N. Ueda(6), Nakayama(6), Sugioka(6), Hara(6), Shibasaki(7), A. Ueda(5), Kubo(6), Nakajima(6), Maeda(5).

Chile: Arias(7), Isla(7), Maripan(6), Medel(7), Beausejour(7), Aranguiz(7), Pulgar(7), Sanchez(9), Vidal(8), Fuenzalida(7), Vargas(8).

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT