Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "Chiến thắng trước Nhật Bản không có gì bất ngờ"

Chủ nhật, 19/08/2018 19:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng của ĐT Olympic Việt Nam tỏ ra hài lòng và cũng tương đối bình thản sau chiến thắng của các học trò trước đối thủ Nhật Bản.

>>> Đánh bại Nhật Bản, Việt Nam toàn thắng tại ASIAD

>>> HLV Nhật Bản: "Các cầu thủ bị tâm lý khi gặp Việt Nam"

Trong buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về đánh giá sau trận đấu cũng như về việc các cầu thủ Việt Nam chiến thắng trong rất nhiều các cuộc tranh chấp tay đôi, chiến thuật gia người Hàn Quốc cho biết:

"Học trò của tôi chẳng thua kém gì so với các cầu thủ Nhật Bản. Tôi đã thấy được sự đam mê, khát khao chiến thắng trong trận đấu này của họ. Với tôi, chiến thắng này rất quan trọng nhưng không quá bất ngờ. Tuy nhiên, tôi cũng không nghĩ xa hơn mà muốn tập trung cho từng trận đấu một".

Chia sẻ thêm trong buổi họp báo, ông Park Hang-seo cho biết đến thời điểm hiện tại, ông cũng chưa có thông tin gì về mức độ chấn thương của Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã bị đau và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy ở những phút cuối hiệp 1.

Park Hang-seo

Đội hình ra sân trong trận đấu với Olympic Nhật Bản cũng không phải là đội hình mạnh nhất của Việt Nam tại ASIAD 2018. Xuân Trường, Công Phượng và Anh Đức ngồi dự bị, thay vào đó là Đức Chinh và Văn Toàn. Đáng chú ý, đây mới là trận đấu đầu tiên Văn Toàn được thi đấu tại ASIAD. Tiền đạo trẻ của HAGL đã thi đấu tương đối tích cực nhưng vì cảm giác bóng chưa tốt nên sự hiệu quả của các pha bóng là không cao. Văn Toàn cho biết, anh cảm thấy khá nhiều áp lực trước trận đấu, nhưng cũng đã cố gắng hết sức để chắt chiu cơ hội ra sân. Văn Toàn cũng hy vọng sẽ có cơ hội được thi đấu trong những trận tiếp theo.

Chiến thắng này giúp Olympic Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu bảng D, và sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở vòng tiếp theo là đội xếp thứ ba ở một trong 3 bảng B, E hoặc F. Một trong những đối thủ đó sẽ giúp người hâm mộ được chứng kiến trận đấu đầy duyên nợ của bóng đá Đông Nam Á tại sân chơi ASIAD: Việt Nam - Thái Lan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan