Quảng cáo

Chấm điểm O.Việt Nam vs O. Nhật Bản: Trận đấu dễ dàng

Chủ nhật, 19/08/2018 18:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cuộc đối đầu với Olympic Nhật Bản đã diễn ra không khó khăn như dự đoán, và Olympic Việt Nam đã giành được trọn vẹn 3 điểm để vững vàng trên ngôi dẫn đầu bảng D.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đã không diễn ra quá hấp dẫn như người hâm mộ kỳ vọng. Mới chỉ 3 phút trôi qua, một sai lầm chết người của trung vệ bên phía Nhật Bản đã mang đến cho Quang Hải một cơ hội không thể từ chối. Cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội dễ dàng đưa bóng vào lưới mở tỉ số cho Việt Nam.

Bàn mở tỉ số từ quá sớm đã giúp Olympic Việt Nam có rất nhiều lợi thế trong những phút còn lại. Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bộ ba trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng không phải làm việc quá nhiều vì các cầu thủ Nhật Bản không thể kiểm soát bóng, chứ chưa nói đến tổ chức tấn công. Quang Hải trận đấu này tiếp tục được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm, đá cặp cùng Hùng Dũng. Tuy nhiên đây không phải là trận đấu quá tốt của cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội. Ngoài bàn thắng ở phút thứ 3, anh chuyền hỏng khá nhiều và cũng không tạo ra các cơ hội nguy hiểm.

Quang Hải

Trên hàng công, Văn Toàn đã có lần đầu tiên được ra sân ở ASIAD 2018. Trong những phút ở trên sân, anh thi đấu tương đối năng nổ khi liên tục di chuyển, gây ra rất nhiều khó khăn cho hậu vệ Nhật Bản. Tuy nhiên, có vẻ việc ngồi dự bị quá lâu khiến Văn Toàn chưa có cảm giác bóng tốt nhất nên các tình huống của anh vẫn chưa có sự hiệu quả. Bên cạnh Văn Toàn, trung phong cắm Đức Chinh trong ngày được đá thay Anh Đức cũng không thực sự nổi bật. Anh cũng có một vài cơ hội trong hiệp 2, nhưng những pha dứt điểm đều không chính xác.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về Việt Nam. Giành được 3 điểm, Olympic Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu bảng D, và sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở vòng tiếp theo là đội xếp thứ ba ở một trong 3 bảng B, E hoặc F.

Chấm điểm cụ thể: Bùi Tiến Dũng 6, Đình Trọng 7, Tiến Dũng 7, Duy Mạnh 7, Văn Hậu 7, Văn Thanh 7.5, Hùng Dũng 7.5, Quang Hải 7, Văn Quyết 6.5, Văn Toàn 6.5, Đức Chinh 6.5

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan