Quảng cáo

HLV O. Nhật Bản: Các cầu thủ bị tâm lý khi đối đầu với VN

Chủ nhật, 19/08/2018 19:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV của đội Olympic Nhật Bản Moriyasu Hajime đã thừa nhận cả đội đã gặp nhiều vấn đề về tâm lý khi đối đầu với Việt Nam.

ĐT Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐT Olympic Nhật Bản đã giành ngôi đầu bảng D. Bàn thắng sớm của Quang Hải giúp cả đội hưng phấn, chèn ép đối thủ trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, Olympic Nhật Bản có cải thiện về lối chơi nhưng cũng không tạo ra những tình huống nguy hiểm nào về phía thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV ĐT Olympic Nhật Bản, ông Moriyasu Hajime nói: “Các cầu thủ chúng tôi đã gặp vấn đề về tâm lý. Việt Nam đã thi đấu rất tốt tại giải U23 châu Á vừa qua. Họ là nhà Á quân, nên một số cầu thủ của chúng tôi tỏ ra e ngại trước đối thủ, qua đó thi đấu không đúng sức. Ngoài ra, một số cầu thủ cũng không tập trung thi đấu vì đã vượt qua vòng bảng.

U23 Việt Nam 1-0 U23 Nhật Bản, kết quả U23 Việt Nam 1-0 U23 Nhật Bản, tỷ số U23 Việt Nam 1-0 U23 Nhật Bản

Do đó, cả đội đã thi đấu không tốt. Bàn thua đến từ 1 sai lầm cá nhân. Chúng tôi muốn nhập cuộc với một thế trận tốt, nhưng điều đó đã không xảy ra. Trong cả hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam đã dồn ép chúng tôi và cả đội đã không thể đáp trả các bạn một lần nào. Hiệp 2 có tốt hơn với chúng tôi, nhưng chừng đó là không đủ để có thể ghi bàn.”

>>> Nhất bảng D, Việt Nam có nguy cơ lớn đụng độ Thái Lan

>>> Châu Tuyết Vân bị loại sốc, VĐV Indonesia giành HCV khó ngờ

Nhất bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp 1 trong 3 đội đứng thứ 3 các bảng B, E, F tại vòng 1/8 ASIAD 2018 diễn ra vào ngày 23/8. Còn Olympic Nhật Bản sẽ gặp Olympic Malaysia vào ngày 24/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan