Quảng cáo

Đội hình xuất phát Bồ Đào Nha đấu Ma Rốc: Ronaldo đá chính như thường lệ

Thứ tư, 20/06/2018 18:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở lượt trận đầu tiên, Bồ Đào Nha đã xuất sắc cầm hòa Tây Ban Nha nhờ sự tỏa sáng của CR7. Siêu sao đắt giá nhất thế giới sẽ tiếp tục là điểm tựa để Bồ Đào Nha có được 3 điểm trước Ma Rốc trong trận đấu lúc 19h tối nay.

 

Cập nhật đội hình xuất phát trận Bồ Đào Nha đấu Ma Rốc:

truc tiep bo dao nha vs ma roc

Không khó để dự đoán đội hình mà Bồ Đào Nha sẽ tung ra trong trận đấu gặp đại diện châu Phi. HLV Fernando Santos đã đem đến nước Nga bộ khung từng vô địch châu Âu 2 năm trước với điểm tựa Cristiano Ronaldo. Cỗ máy làm bàn này đã đưa Bồ Đào Nha đến với chức vô địch EURO 2016 trên đất Pháp và anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt các đồng đội tiến sâu tại World Cup 2018.

Sẽ rất khó cho Ronaldo và các đồng đội bởi 2 năm sau thành công trên đất Pháp, Ronaldo đã già đi 2 tuổi, các nhân tố của ĐT Bồ Đào Nha cũng không còn trẻ, khỏe và sung mãn như xưa. Những cầu thủ chủ chốt đã chinh chiến nhiều năm cho đội bóng áo bã trầu nay đều đã ngoài 30 tuổi. Một vấn đề đang hiện rõ ở ĐT Bồ Đào Nha chính là việc ‘Tre đã già còn măng chưa mọc’. Những cầu thủ trẻ của Bồ Đào Nha đều còn non nớt kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc. Bởi thế sức mạnh của đội bóng này đều đang dựa chủ yếu vào phong độ của Ronaldo và ... yếu tố may mắn.

doi hinh bo dao nha dau voi ma roc

Trong trận đấu với Ma Rốc, Bồ Đào Nha không ngoại trừ khả năng sẽ tung ra sân đội hình đã hòa Tây Ban Nha ở lượt trận đầu tiên. Ma Rốc không phải là đối thủ yếu, trận thua của họ trước Iran chỉ đơn giản là 1 tai nạn nên đại diện đến từ châu Phi có lý do để chiến đấu hết mình. Chính vì vậy HLV Fernando Santos sẽ tung ra lực lượng mạnh nhất nhằm thu về 3 điểm, qua đó có thể tiến vào vòng knock-out World Cup 2018.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Ngoài việc theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào NhaMa Rốc trên các kênh sóng thuộc Đài THVN, quý độc giả cũng có thể theo dõi diễn biến trận đấu trên trang Thể Thao 247.

Lịch phát sóng trực tiếp Colombia vs Nhật Bản trên đài truyền hình:

- Thời gian: 19h, ngày 19/6/2018

- Kênh chiếu: VTV6 và VTV6 HD

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào NhaRui Patricio; Cedric, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; William, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Joao Mario; Andre Silva, Cristiano Ronaldo.

Ma Rốc: Monir El Kajoui; Achraf Hakimi, Ghanem Saiss, Mehdi Benatia, Hamza Mendyl; Karim El Ahmadi, Hakim Ziyach, Mbark Boussoufa, Younes Belhanda, Noureddine Amrabat; Khalid Boutaib.

Highlights Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Nguồn FIFA)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT