Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

Thứ tư, 20/06/2018 15:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Bồ Đào Nha vs Ma Rốc. Dự đoán của thần may mắn này đã giúp NHM Bồ Đào Nha thêm phần an tâm trước đại diện đến từ Châu Phi.

Soi kèo Bồ Đào Nha vs Ma Rốc: Tiên tri Cass chọn kèo trên

19h00 tối nay, ĐT Bồ Đào Nha sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 tại World Cup 2018 gặp ĐT Ma Rốc. Đây là trận không quá khó khăn và gần như có chắc 3 điểm dành cho Ronaldo và các đồng đội, NHM Bồ Đào Nha có thêm lý do để tự tin với lời tiên tri của mèo Cass mới đây.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Ma Rốc diễn ra lúc 19h00 ngày 20/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển Ma Rốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, chú mèo tiên tri Cass đã có 4 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru, Bỉ  thắng Panama, Anh thắng Tunisia.

Những dự đoán của Cass là hoàn toàn có cơ sở bởi Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn cực kì ấn tượng ở ngày ra quân khi hòa Tây Ban Nha với tỉ số 3-3. Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2018, vì thế anh sẽ tận dụng tối đa cơ hội trước Ma Rốc để nâng cao thành tích này.

Bồ Đào Nha vs Ma Rốc: HLV đối thủ hết lời khen Ronaldo

HLV Herve Renard: Tôi chỉ có thể nói Ronaldo là một cầu thủ phi thường, không thể ngăn cản. Thậm chí từ phi thường không đủ để diễn tả những gì cậu ấy đã làm. Chúng tôi sẽ phải tất cả mọi thứ có thể để khiến cậu ấy ít đặc biệt hơn. Nếu sử dụng 3 cầu thủ đeo bám Ronaldo, tôi không biết xử lý các ngôi sao khác của Bồ Đào Nha bằng cách nào. Họ có hàng tấn công rất mạnh. Mọi người đừng quên Bồ Đào Nha đang là nhà đương kim vô địch châu Âu.

Nếu tôi nhớ không nhầm, sau khi Ronaldo chấn thương ở trận chung kết EURO với tuyển Pháp, các đồng đội của cậu ấy vẫn chơi tốt và tạo ra sự khác biệt. Ronaldo quan trọng với Bồ Đào Nha nhưng cậu ấy không phải là tất cả những gì họ có. Điều tôi cần bây giờ là các cầu thủ phải thật thoải mái và sung sức. Nếu bạn chỉ thi đấu chống lại Ronaldo một lần trong đời, bạn cần đảm bảo mình ở thể hiện phong độ xuất sắc nhất có thể”.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

>>> Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, 19h00 ngày 20/6

>>> Nhận định kèo Bồ Đào Nha vs Ma Rốc: Châu Á dè chừng

>>> Dự đoán kết quả, tỷ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Chim Farah đúng 10 trận dự đoán kết quả Uruguay vs Ả rập Xê út

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ma Rốc: Gọi tên Ronaldo

Ronaldo hiện nay thậm chí còn lợi hại hơn 2 năm trước, khi Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch châu Âu. CR7 không còn chơi màu mè. Anh hỗ trợ đồng đội nhiều hơn và tập trung vào dứt điểm, thay vì cầm bóng đột phá như trước. Chính vì thế mà Ronaldo có thể uy hiếp đối phương một cách bất ngờ. Như bàn thắng thứ hai vào lưới Tây Ban Nha, Ronaldo dứt điểm chớp nhoáng khiến thủ môn David de Gea không kịp trở tay. Với phong độ hiện tại của Ronaldo, Bồ Đào Nha có thể chọc thủng lưới bất cứ đối thủ nào, vào bất cứ lúc nào. Đêm nay, Morocco có thể sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của Ronaldo.

Cho dù, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn, Ma-rốc, nhưng tiền đạo Andre Silva (Bồ Đào Nha) lại rất thận trọng. Theo tiền đạo đang khoác áo AC Milan, Bồ Đào Nha không được chủ quan, bằng không sẽ nhận cái kết đắng.

“Tôi nghĩ rằng, Bồ Đào Nha mạnh hơn Morocco. Nhưng, tôi không cho rằng trận đấu sắp tới sẽ dễ dàng với Bồ Đào Nha. Ở sân chơi lớn như World Cup, bất cứ đối thủ nào, bất cứ trận đấu nào cũng đều khó khăn. Morocco đã thua trận ra quân nên họ sẽ thi đấu hết sức mình ở trận đấu với chúng tôi. Morocco có kinh nghiệm đối đầu với những đội bóng ở châu Âu nên họ sẽ làm tất cả để có được chiến thắng” - Andre Silva nhận định.

Thông tin bên lề Bồ Đào Nha vs Ma Rốc:

- 9/11 trận gần nhất của Morocco ở sân chơi World Cup (tính cả vòng loại) có dưới 3 bàn thắng được ghi.

- Bồ Đào Nha ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 9/10 trận gần nhất của họ ở sân chơi World Cup (tính cả vòng loại).

- Bồ Đào Nha không thua cả 10 trận gần nhất của họ ở sân chơi World Cup (tính cả vòng loại).

Đội hình Bồ Đào Nha vs Ma Rốc:

Bồ Đào Nha: Patrício, Guerreiro, Fonte, Pepe, Soares, Silva, Moutinho, Carvalho, Fernandes, Ronaldo, Guedes

Ma Rốc: Mohamedi, Amrabat, Benatia, Saiss, Hakimi, Almadi, Boussoufa, Harit, Belhanda, Ziyech, Kaabi

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT