Quảng cáo

Bồ Đào Nha thắng nhọc Ma Rốc trong ngày Ronaldo đi vào lịch sử

Thứ tư, 20/06/2018 20:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ronaldo thêm một lần nữa khiến NHM phải nhắc đến tên mình. Anh đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào lưới Ma Rốc để đem về 3 điểm quý giá cho Bồ Đào Nha.

Highlights: Bồ Đào Nha 1-0 Ma Roc (Nguồn VTV)


Đội hình xuất phát Bồ Đào Nha vs Ma Rốc:

Bồ Đào Nha: Patricio, Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro, Silva, Carvalho, Moutinho, Joao Mario; Ronaldo, Guedes.

Ma Rốc: Mohamedi, Dirar, Da Costa, Benatia, Hakimi, El Ahmadi, Boussoufa, Belhanda, Harit, Boutaib, Ziyech.


Với tính chất quan trọng của trận đấu này, ĐT Ma Rốc chỉ còn cách chiến thắng mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp. Nhập cuộc với tâm thế không còn gì để mất, đội bóng Bắc Phi tỏ ra rất quyết tâm trong từng pha tranh cướp bóng với các cầu thủ Bồ Đào Nha. Đáng tiếc rằng khi chưa kịp có một cơ hội rõ rệt thì những chú sư tử Atlas nếm mùi bi kịch.

ket qua, ty so bo dao nha vs ma roc

Ronaldo, cầu thủ mới lập hattrick trong trận mở màn World Cup giờ đây lại khiến NHM thế giới phải nhắc đến tên mình. Khi mà trận đấu mới chỉ bắt đầu được 4 phút, Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt góc và CR7 đã thể hiện bản năng săn bàn tuyệt vời khi chọn vị trí thông minh, đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Brazil châu Âu.

Đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu bởi những phút còn lại, các học trò của ông Herve Renard đã hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Thua liền 2 trận với cùng tỷ số tối thiểu, đại diện Bắc Phi chính thức nói lời chia tay giải đấu bởi ở lượt đấu cuối gặp Tây Ban Nha, cho dù Ma Rốc có giành chiến thắng đậm thì cũng không đủ để họ có thể đi tiếp tại bảng B World Cup 2018.

 

Diễn biến (Video VTV):

90+5': Trận đấu đã kết thúc. Bồ Đào Nha đã giành được 3 điểm trọn vẹn với bàn thắng duy nhất của CR7.

90+3': Nguy hiểm! Bồ Đào Nha vừa thoát thua sau cú sút như búa bổ của đội trưởng Benatia trong vòng cấm.

ket qua, ty so bo dao nha vs ma roc

83': Ronaldo đã ngã! Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền...Không. Đó là một quả đá phạt trực tiếp ngay sát vòng 16m 50. Ronaldo lại một lẫn nữa sút trúng hàng rào ĐT Ma Rốc!.

76': Cựu HLV của Nam Định, ông Herve Renard đang làm mọi cách có thể để tìm kiếm bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha. ĐT Ma Rốc đang chạy đua với thời gian nhưng họ vẫn chưa có được một cơ hội quá rõ rệt trước hàng phòng ngự Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha những phút vừa qua vẫn chủ động chơi phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Niềm hy vọng của Brazil châu Âu đang đặt cả vào Ronaldo.

56': Nguy hiểm! Ở phía trên, Bồ Đào Nha có Ronaldo còn ở phía dưới, họ có một Rui Patricio đầy bản lĩnh. Thật là khó tin khi anh đã có một pha cứu thua ngoạn mục chẳng kém gì huyền thoại Lev Yashin.

52': Không vào! Ronaldo vừa có cú sút bóng lên trời sau một tình huống đá phạt nhanh.

46': Hiệp 2 bắt đầu! Số liệu thống kê đã chỉ ra rằng trong lịch sử tham dự các kì World Cup, ĐT Bồ Đào Nha chưa từng bị thua mỗi khi dẫn trước ở hiệp 1. Liệu đại diện Bắc Phi có thể thay đổi lịch sử?

45+3': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc và hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Điểm nhấn đáng chú ý của hiệp đấu này là sự khác biệt mang tên Ronaldo! Bồ Đào Nha cũng đã cho thấy khoảng tối ở khả năng phòng ngự.

39': Không vào! Ronaldo kiến tạo cho Guedes nhưng anh này không thể dứt điểm thành công trong thế đối mặt.

Các cầu thủ Ma Rốc đang không cho các đối thủ của mình thời gian để suy nghĩ. Họ áp sát rất nhanh và ngăn cản các cơ hội lên bóng của người Bồ Đào Nha.

31': Bồ Đào Nha được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ngay sát vòng 16m 50 nhưng đội trưởng Ronaldo thực hiện không thành công.

21': Bồ Đào Nha vừa phải trải qua những phút giây đầy sóng gió. Ronaldo đã phải lùi rất sâu để tham gia phòng ngự cùng các đồng đội. Tứ phía SVĐ Luzhniki ngập tràn 1 màu đỏ, sắc màu quốc kì của Ma Rốc. Điều này đang gây cho Ronaldo và các đồng đội một sức ép không hề nhỏ.

Bàn thua từ sớm đang khiến cho những chú sư tử Atlas đang hoang mang. Họ đang bị Bồ Đào Nha gây sức ép lên phần sân nhà.

11': Cơ hội! Sau bàn thua, Ma Roc tấn công dữ dội và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Bồ Đào Nha.

9': Nguy hiểm! Ronaldo tiếp tục uy hiếp khung thành Ma Roc bằng pha dứt điểm đưa bóng đi sát cột dọc.

5': Vào! Ronaldo chọn vị trí thông minh, đánh đầu mở tỷ số cho trận đấu.

1': Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc chính thức được bắt đầu. Hai đội trưởng của hai đội là Ronaldo và Benatia vừa mới trao cho nhau cái bắt tay rất thân thiện. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất thú vị bởi hai con người này từng có nhiều duyên nợ ở cấp CLB.

truc tiep bo dao nha vs ma roc

truc tiep bo dao nha vs ma roc

truc tiep bo dao nha vs ma roc

truc tiep bo dao nha vs ma roc

Phát biểu trước trận:

Achraf Hakimi: "Chúng tôi biết Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sẽ vô cùng khó khăn để ngăn anh ấy ghi bàn. Bạn không thể biết trước được anh ấy sẽ làm gì, nhưng tôi và các đồng đội sẽ truy cản anh ấy bằng mọi giá. Chỉ có điều anh ấy không phải là cầu thủ duy nhất xuất sắc. Ở tập thể Bồ Đào Nha còn có nhiều nhân tố nổi bật khác nữa, chúng tôi cũng sẽ để mắt đến họ. Bồ Đào Nha đã chuẩn bị tốt và chúng tôi cũng vậy. Họ sẽ chơi với phong độ cao nhất còn chúng tôi cũng sẽ sử dụng tối đa những kĩ năng của mình.

truc tiep bo dao nha vs ma roc

Pepe: "Trận đấu tới đây sẽ không hề dễ dàng gì đối với chúng tôi."

HLV Fernando Santos: "Nếu chỉ chơi với phong độ như hồi EURO 2016 thì là chưa đủ, chúng tôi phải chơi với quyết tâm cao nhất mới có thể tiến sau tại World Cup năm nay."

Adrien Silva: "Tôi đang rất mong chờ một trận đấu thú vị, bởi đây là World Cup. Tôi tin là họ (ĐT Ma Rốc) cũng đang có những sự chuẩn bị vô cùng nghiêm túc như chúng tôi vậy. Tôi có biết một vài cầu thủ trong số họ đang chơi bóng tại các CLB lớn ở châu Âu. Họ cũng không để lọt lưới bất kì một bàn nào tại vòng loại World Cup, vì thế đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu cực kì khó khăn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ chiến thắng bằng mọi giá.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ma Rốc: Thời cơ đã điểm

Lượt trận thứ hai trong khuôn khổ bảng B giữa Bồ Đào NhaMa Rốc sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 20/6: Ronaldo và các đồng đội đang vô cùng tự tin trong việc giành 3 điểm tuyệt đối.

Ở lượt trận thứ nhất, ĐT Ma Rốc đã không may sảy chân khi bất ngờ để thua ĐT Iran với tỷ số tối thiểu. Sai lầm trong tình huống phá bóng của Aziz Bouhaddouz ở những phút bù giờ đã vô tình đẩy Ma Rốc đến bức đường cùng khi hai đối thủ còn lại của đại diện châu Phi này tại bảng B là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

truc tiep bo dao nha vs ma roc

Chính vì thế, trong trận đấu tối nay với các nhà vô địch châu Âu năm 2016, Ma Rốc buộc phải chơi tấn công để tìm bàn thắng. Chỉ có thế Ma Rốc mới có thể nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Nhưng điều đó vô tình lại đánh trúng ‘sở thích’ của Ronaldo và các đồng đội. ĐT Bồ Đào Nha là đội bóng cực kì ưa thích lối đá phòng ngự phản công. Với sự hiện diện của siêu sao Ronaldo, người đã chơi cực hay trong trận mở màn với La Roja, NHM hoàn toàn có cơ sở để tin vào một thế trận vô cùng cởi mở và hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi.

Đánh giá chung về thực lực của hai đội, các học trò của HLV Fernando Santos vẫn được coi là nhỉnh hơn so với đại diện đến từ châu Phi cả về lực lượng, đẳng cấp cũng như kinh nghiệm trận mạc. Chung quy lại, Ronaldo và các đồng đội đang tràn trề cơ hội giành lấy 3 điểm, qua đó rộng cửa đi tiếp tại bảng B World Cup 2018.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha Ma Rốc sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6, VTV6 HD. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin bổ ích nhất, Thể Thao 247 cũng sẽ trực tiếp trận đấu này vào lúc 19h00 ngày 20/6.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào NhaRui Patricio; Cedric, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; William, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Joao Mario; Andre Silva, Cristiano Ronaldo.

Ma Rốc: Monir El Kajoui; Achraf Hakimi, Ghanem Saiss, Mehdi Benatia, Hamza Mendyl; Karim El Ahmadi, Hakim Ziyach, Mbark Boussoufa, Younes Belhanda, Noureddine Amrabat; Khalid Boutaib.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT