Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Thứ tư, 20/06/2018 21:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Uruguay vs Ả Rập Xê Út. Cùng xem Cass đã nhận định và soi kèo Uruguay vs Ả Rập Xê Út như thế nào nhé...

Cass tiên tri, đại diện châu Á lại thảm bại?

22h00 ngày 20/6, ĐT Uruguay sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018 gặp ĐT Ả Rập Xê Út. 3 điểm là điều gần như nằm chắc trong tay Suarez và các đồng đội, họ có thêm lý do để tự tin sau lời tiên tri của mèo Cass mới đây.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Uruguay và ĐT Ả Rập Xê Út diễn ra lúc 22h00 ngày 20/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Uruguay sẽ có chiến thắng trước đội tuyển Ả Rập Xê Út.

Tính đến thời điểm hiện tại, chú mèo tiên tri Cass đã có 4 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru, Bỉ  thắng Panama, Anh thắng Tunisia.

Ở trận ra quân, Uruguay khá vất vả mới có chiến thắng 1-0 trước Ai Cập. Nhưng đấy là vì đội bóng châu Phi đã dồn toàn bộ sức lực cho mặt trận phòng ngự, với mục tiêu rất rõ ràng là kiếm 1 điểm. Tất nhiên, Ả Rập Xê Út sẽ đá phòng ngự giống như đội bóng châu Phi. Song, chất lượng hàng thủ của họ thế nào thì chẳng cần nói ra thì ai cũng đã rõ sau khi chứng kiến Al-Mayouf 5 lần phải vào lưới nhặt bóng trong trận gặp Nga.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

Thông tin bên lề Uruguay vs Ả Rập Xê Út

- Trung bình có hơn 2,5 bàn/trận ở 8/10 trận gần nhất của Saudi Arabia tại World Cup.

- Uruguay bất bại trong 5 trận gần nhất tại VCK World Cup.

- Uruguay không thủng lưới ở 4 trận đấu gần đây. Lần cuối cùng họ bị thủng lưới là ở trận giao hữu thua 1-2 trước Áo vào tháng 11/2017.

- Saudi Arabia để thua tổng cộng 12 bàn ở trong 5 trận gần đây.

Đội hình Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Vecino,  De Arrascaeta, Nandez, Bentancur, Suarez, Cavani.

Ả Rập Xê Út: Al Maiouf, Osama Hawsawi, Al Shahrani, Omar Hawsawi, Al Burak, Al Jassim, Al Shehri,Al Faraj, Al Dawsari, Otayf, Al Sahlawi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT