Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

Thứ tư, 20/06/2018 23:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Tây Ban Nha vs Iran. Cùng xem Cass đã nhận định và soi kèo Tây Ban Nha vs Iran như thế nào nhé...

Khó cho Iran, Cass chọn Tây Ban Nha

01h00 ngày 21/6, ĐT Tây Ban Nha sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 tại World Cup 2018 gặp ĐT Iran. Một chiến thắng là nhiệm vụ không quá khó khăn với cựu vương World Cup, Isco và các đồng đội có thêm lý do để tự tin sau lời tiên tri của mèo Cass mới đây.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Iran diễn ra lúc 01h00 ngày 21/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha sẽ giành được chiến thắng đầu tiên tại đại hội năm nay trước đội tuyển Iran.

Tính đến thời điểm hiện tại, chú mèo tiên tri Cass đã có 4 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru, Bỉ  thắng Panama, Anh thắng Tunisia.

Sau trận hòa kịch tính và đầy cảm xúc trước Bồ Đào Nha, Isco và các đồng đội rất cần 1 thắng lợi trước Iran để đảm bảo tấm vé đi tiếp. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu Tây Ban Nha đè bẹp đại diện của Châu Á với tỉ số đậm.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Thông tin bên lề Tây Ban Nha vs Iran

- Tây Ban Nha thua 3 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- Iran thắng 4/5 trận gần nhất và thắng 3/5 trận đó theo kèo châu Á.

- 6 trận gần nhất của Iran có tổng số bàn thắng lẻ.

- 4/5 hiệp 1 gần nhất của Tây Ban Nha đều có bàn thắng.- 2 hiệp 1 gần nhất của Iran đều không có bàn thắng.

Đội hình Tây Ban Nha vs Iran

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Nacho, Pique, Ramos, Alba; Alcantara, Busquets, Iniesta; Silva, Costa, Isco

Iran (4-1-4-1): Beiranvand; Rezaeian, Pouraliganji, Chesmi, Haji Safi; Ebrahimi, Jahanbakhsh, Shojaei, Amiri, Ansarifard; Azmoun

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT