Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, 19h00 ngày 20/6

Thứ tư, 20/06/2018 03:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng các chuyên gia soi kèo vẫn không dám mạo hiểm với ĐT Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu với Ma Rốc hôm nay.



Ở lượt trận đầu tiên của bảng đấu, ĐT Ma Rốc đã không may sảy chân khi bất ngờ để thua ĐT Iran với tỷ số tối thiểu. Sai lầm trong tình huống phá bóng của Aziz Bouhaddouz ở những phút bù giờ đã vô tình đẩy Ma Rốc đến bức đường cùng khi hai đối thủ còn lại của đại diện châu Phi này tại bảng B là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Nếu tiếp tục để thua Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai tối nay, Ma Rốc sẽ phải sớm nói lời chia tay World Cup 2018. Để thắp hy vọng cho tới loạt trận hạ màn, thầy trò HLV Renard phải giành ít nhất 1 điểm. Trong thế cùng đường như vậy, Ma Rốc được kì vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Bồ Đào Nha. Trên thực tế, Ma Rốc không phải đối thủ dễ bắt nạt. Với hàng thủ cực kì vững chắc, đội bóng Bắc Phi chỉ để thua duy nhất 1 trận từ tháng 8 năm ngoái tới nay (thắng 13, hòa 4, thua 1).

du doan ket qua ty so bo dao nha vs ma roc

Ở loạt trận giao hữu khởi động cho VCK World Cup 2018, thầy trò ông Renard cũng có thành tích thi đấu khá ấn tượng với các đối thủ đến từ châu Âu. Cụ thể, họ đã đánh bại Serbia 2-1, cầm hòa Ukraine 0-0, vượt qua Slovakia và Estonia. Đây có thể xem là sự chuẩn bị tốt của Ma Rốc cho 2 màn đụng độ với 2 đối thủ lớn nhất bảng B là Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Nếu đặt lên bàn cân, rõ ràng Bồ Đào Nha vượt trội hơn hẳn so với Ma Rốc về cả kinh nghiệm, đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Đội bóng được mệnh danh là ‘Brazil châu Âu’ đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã có màn khởi đầu thăng hoa với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha. Vì vậy, ở thời điểm đầu niêm yết, Nhà ĐKVĐ châu Âu được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1.

du doan ket qua ty so bo dao nha vs ma roc

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tỷ lệ chấp của Bồ Đào Nha đã bị đẩy xuống mốc 0:3/4. Sự thay đổi này cho thấy việc giới đầu tư châu Á đang nghi ngờ cơ hội giành chiến thắng của thầy trò Fernando Santos. Chính vì thế, lựa chọn tối ưu là hòa và xỉu cả trận.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào NhaRui Patricio; Cedric, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; William, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Joao Mario; Andre Silva, Cristiano Ronaldo.

Ma Rốc: Monir El Kajoui; Achraf Hakimi, Ghanem Saiss, Mehdi Benatia, Hamza Mendyl; Karim El Ahmadi, Hakim Ziyach, Mbark Boussoufa, Younes Belhanda, Noureddine Amrabat; Khalid Boutaib.

Highlights Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Nguồn FIFA)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT