Quảng cáo

Sao Bayern Munich bật khóc vì không được dự World Cup 2018

Thứ tư, 16/05/2018 15:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao đang có phong độ cao của Bayern Munich Sandro Wagner đã bật khóc trên sân tập khi không được HLV Joachim Loew triệu tập lên ĐT Đức.

Mới đây, Huấn luyện viên trưởng ĐT Đức Joachim Loew đã công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ sẽ tới Nga dự World Cup 2018. Trong đó, đáng chú ý là người hùng giúp ĐT Đức vô địch giải đấu năm 2014 Mario Goetze đã không có tên trong danh sách này. Một cái tên gây bất ngờ khác cũng không được triệu tập là Sandro Wagner.

Ngay khi biết tin, Sandro Wagner đã không kìm nổi cảm xúc và khóc ngay trước sự chứng kiến của HLV Jupp Heynckes. Sau đó, chân sút 31 tuổi tiếp tục tập luyện với đôi mắt đỏ hoe và phải được Lewandowski an ủi, tiền đạo này mới đỡ buồn.

Dù là phương án 2 cho Lewandowski, nhưng Wagner lại đang là một trong những tiền đạo người Đức cho phong độ tốt nhất hiện tại với 9 bàn sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. HLV Joachim Loew chia sẻ về quyết định loại Wagner. Ông nói: "Thật không may, công việc của một HLV tuyển quốc gia đôi khi lại khiến giấc mơ của một cầu thủ tan vỡ".

Không gọi Wagner, thế nhưng ông Joachim Loew lại đặt niềm tin vào Nils Petersen, chân sút của Freiburg chưa từng khoác áo ĐT Đức. Ba cái tên khác trên hàng công cỗ xe tăng là Leroy Sane, Mario Gomez, Timo Werner và Thomas Muller.

Danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018: Không có Neuer

ĐT Đức tại World Cup 2018: Ông Vua xưa nhưng thời thế đã đổi

Lịch thi đấu ĐT Đức tại World Cup 2018

ĐT Đức đến World Cup 2018 với tư cách đương kim vô địch. Tiếp tục duy trì dàn cầu thủ hùng hậu và đẳng cấp, Die Mannschaft chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Về mặt tên tuổi, các đội bóng ở bảng F đều dưới cơ so với Đức. Dù vậy, họ là những đội luôn có thể tạo ra bất ngờ.

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT