Quảng cáo

Thái Lan 0-3 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ năm, 23/03/2017 21:33 PM (GMT+7)

Thầy trò Kiatisak đã không thể tạo nên bất ngờ trước Arab Xê-út dù được thi đấu trên sân nhà Rajmangala tại Bangkok.

Player Loading...

>>> XEM Trực tiếp UAE vs Nhật Bản. 22h30 ngày 23/3

Chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trước 5 đối thủ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, thầy trò HLV Kiatisak hạ quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên trong trận tái đấu đối thủ Tây Á Arab Xê-út tối 23/3.

Với lợi thế sân nhà cùng màn trình diễn không đến nỗi tệ ở lượt đi, người Thái hy vọng họ có thể đánh bại Arab Xê-út, qua đó để lại chút ấn tượng ở giải lần này. Họ nhập cuộc đầy tự tin và dồn ép đối phương ở những phút đầu trận đấu.

Tuy nhiên, trước một đối thủ có thể hình, thể lực hơn hẳn, lối đá tấn công của ĐT Thái Lan đã không phát huy hiệu quả. Họ thường xuyên để mất bóng khi tới gần khung thành Arab Xê-út. Ngược lại, sau những phút đầu chơi thăm dò, đoàn quân của HLV Osama Hawsawi đã bất ngờ tăng tốc. Phút 26, xuất phát từ một pha phất bóng, cầu thủ Al-Sahlawi đã khôn khéo phá bẫy việt vị để mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng tới từ Tây Á.

Phải nhận bàn thua sớm khiến Thái Lan không còn duy trì được sự tập trung. Họ hoàn toàn bế tắc trong nhiệm vụ tấn công vào khung thành đội khách Arab Xê-út trong hiệp 2. Về cuối trận đấu, khi thể lực bào mòn, người Thái tiếp tục phải đón nhận 2 bàn thua tới từ pha đá phản lưới của Kesarat ở phút 84 và cú dứt điểm của S. Al Moasher ở phút 90.

Muối mặt nhận thêm một thất bại trên sân nhà, cánh cửa dự World Cup 2018 tại Nga gần như đã khép lại với thầy trò Kiatisak. Rõ ràng, người Thái vẫn còn một chặng đường rất dài để hoàn thành giấc mơ tham dự World Cup sau nhiều năm chờ đợi.

Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á

Trung Quốc 1-0 Hàn Quốc

Syria 1-0 Uzbekistan

Iraq 1-1 Úc

Thái Lan 0-3 Arab Xê-út

Player Loading...

VIDEO: Trung Quốc gây sốc trước Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2018


Trận đấu kết thúc. Thái Lan nhận trận thua thứ 5 tại vòng loại World Cup với tỷ số 0-3 trước Arab Xê-út.

90' VÀO!!! S. Al Moasher ấn định thắng lợi 3-0 cho Arab Saudi

84' VÀO!!! Kesarat đá phản lưới nhà

Hiệp 1 kết thúc. Arab Saudi đang tạm dẫn trước Thái Lan 1 bàn.

26' VÀO!!! Al-Sahlawi mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng tới từ Tây Á

1' Trận đấu bắt đầu

-----------------------------------------------

ĐT Thái Lan hiện tại vẫn duy trì vị thế số 1 tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên khi ra bình diện châu Á, đội bóng của HLV Kiatisuk vẫn là cái tên lót đường, chưa đủ trình độ để cạnh tranh.

Thái Lan vs Saudi Arabia, truc tiep Thái Lan vs Saudi Arabia, xem truc tiep Thái Lan vs Saudi Arabia, truc tiep bong da Thái Lan vs Saudi Arabia, truc tiep tran Thái Lan vs Saudi Arabia

Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á, Thái Lan đã thi đấu hết giai đoạn lượt đi (5 trận) và giành vỏn vẹn 1 điểm. Cơ hội để họ cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng để giành tấm vé tới Nga mùa Hè 2018 là điều bất khả thi.

Với Saudi Arabia, đại diện của khu vực Trung Đông đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 5 lượt trận. Tuy nhiên cuộc đua giành 2 vị trí dẫn đầu ở bảng đấu đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Ngoại trừ Thái Lan đã bị gạch tên, Iraq (3 điểm) không còn nhiều cơ hội thì 4 dẫn vị trí dẫn đầu gồm Saudi Arabia, Nhật Bản (10 điểm), Australia (9 điểm), UAE (9 điểm) đều đang còn nguyên cơ hội.

Saudi Arabia có lợi thế lớn để tiếp tục củng cố ngôi vị dẫn đầu khi ở trận đấu này họ chỉ gặp “kẻ lót đường” Thái Lan. Với thực lực được đánh giá vượt trội so với đội chủ nhà, Saudi Arabia nhiều khả năng sẽ có chiến thắng, giống cái cách mà họ từng đánh bại đối thủ ở 4/5 trận đối đầu gần nhất.

Lực lượng:

Thái Lan vắng Manuel Bihr, Sarach Yooyen và Sarawut Masuk vì chấn thương.

Saudi Arabia vắng Al-MuwalladI và tiền đạo Muhannad Assiri vì lý do tương tự.

Thông tin trước trận Thái Lan vs Saudi Arabia

Thái Lan hòa 1, thua 4 trên 5 trận đối đầu Saudi Arabia trước đây.

Tuy nhiên, 4 trận đối đầu gần nhất, Thái Lan thắng kèo châu Á tới 3 lần.

Trên sân nhà, Thái Lan toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

Thái Lan thắng 6 trên 8 trận gần đây theo kèo châu Á.

4 trên 6 trận gần đây của Thái Lan có tối đa 2 bàn/trận.

Lần gần nhất xếp cửa trên, Saudi Arabia bị đối thủ cầm hòa 0-0.

Thống kê đối đầu Thái Lan vs Saudi Arabia

Thống kê phong độ gần đây của Thái Lan

Thống kê phong độ gần đây của Saudi Arabia


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo