Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập lực lượng: 2 sao trẻ M.U được gọi

Thứ hai, 03/10/2016 07:36 AM (GMT+7)

Phong độ thi đấu đi lên của Jesse Lingard trong thời gian qua đã giúp anh được triệu tập lên tuyển Tam Sư dưới thời HLV tạm quyền, Gareth Southgate.

Ngày hôm qua 2/10, ĐT Anh đã công bố danh sách hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào cuối tuần này. So với lực lượng mà HLV Sam Allardyce đã sử dụng ở đợt tập trung hồi tháng 9, Southgate không tạo ra quá nhiều những sự khác biệt, ngoài việc triệu tập trở lại một số cầu thủ.

Jesse Lingard, Gareth Southgate,Tam Sư , đt anh, ĐT Anh  triệu tập, man utd, M.U,Vòng loại World Cup 2018

Jesse Lingard trong màu áo U21 Anh

Glen Johnson là một trong số những cái tên đó. Johnson từng là hậu vệ phải số một của ĐT Anh nhưng đó đã là thời điểm cách đây nhiều năm. Hiện tại, hậu vệ 32 tuổi này cũng không đóng vai trò quan trọng tai Stoke City - đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Được biết, Glen Johnson chỉ trở lại để thay thế cho Nathan Clyne, cầu thủ đang dính chấn thương.

Một gương mặt khác của M.U cũng được triệu tập trở lại chính là Marcus Rashford. Anh sẽ thay thế vị trí của Harry Kane- người đang gặp chấn thương khi thi đấu cho Tottenham.

Trong khi đó, trường hợp lên tuyển của Jesse Lingard lại là chuyện khác. Sao trẻ M.U đã nhận được sự tin tưởng của HLV U21 Anh sau những màn trình diễn khá ấn tượng cùng M.U trong suốt năm qua. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng tại Old Trafford, ngôi sao 23 tuổi này hoàn toàn có thể được ra sân trong lần đầu tiên lên tuyển ở một giải đấu chính thức.

 

Danh sách triệu tập ĐT Anh:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino, on loan from Manchester City), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Stoke), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham)

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT