Quảng cáo

Messi rực sáng, Argentina thoát khỏi khu vực nguy hiểm

Thứ tư, 16/11/2016 08:30 AM (GMT+7)

Với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, Lionel Messi đã giúp Argentina giành chiến thắng 3-0 trước Colombia và tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Player Loading...

Video bàn thắng: Argentina 3-0 Colombia (Vòng loại World Cup 2018)

Thất bại 0-3 trước Brazil ở lượt đấu trước đẩy Argentina rơi vào tình thế vô cùng khó khăn ở vòng loại W.C 2018 (khu vực Nam Mỹ). Chính vì thế Messi và các đồng đội đã rất quyết tâm ở trận tiếp đón Colombia trên sân nhà.

Ở trận này, Kun Aguero và Higuain đều phải ngồi dự bị. Messi vẫn là người được kì vọng nhiều nhất và lần này anh đã không khiến các CĐV đội nhà cảm thấy thất vọng.

Messi tỏa sáng giúp Argentina giành trọn ba điểm trước Colombia

Ngay ở phút thứ 10, Messi đã giúp Argentina vượt lên dẫn trước bằng một siêu phẩm đá phạt. Cú dứt điểm không thể cản phá đã giúp đội chủ nhà giải tỏa áp lực và chơi tốt hơn trong những phút sau đó.

Đến phút 22, Messi tiếp tục tỏa sáng nhưng lần này trong vai trò của người kiến tạo. Một tình huống chuyền bóng như đặt cho Pratto đã giúp Argentina vượt lên dẫn 2-0.

Colombia dù rất nỗ lực tràn lên tấn công nhưng sự kém cỏi trong khâu dứt điểm đã khiến họ không thể có bàn thắng nào. Sang hiệp 2, đội chủ nhà chủ động chơi chậm còn Colombia cũng không có sự khởi sắc. Trước khi trận đấu khép lại 6 phút, Messi hoàn tất ngày thi đấu xuất sắc với đường kiến tạo cho Di Maria dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0.

Giành chiến thắng, Argentina đã vượt qua chính Colombia trên BXH khi leo lên vị trí thứ 5 với 19 điểm. Quan trọng hơn, Messi và các đồng đội tạm thời trút bỏ được áp lực ngàn cân sau chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian qua.

Ở một trận đấu khác, Chile đã giành chiến thắng 3-1 trước Uruguay, trong đó Alexis Sanchez đóng góp 1 cú đúp. Hiện tại Chile đang xếp ở vị trí thứ 4 với 20 điểm. Uruguay vẫn đứng thứ 2 trên BXH với 23 điểm.

 

Đội hình thi đấu:

Argentina: Romero, Mascherano, Mercado, Otamendi, Mas, Mori, Biglia, Di Maria, Banega, Messi, Pratto

Colombia: Ospina, Murillo, Balanta, Sanchez, James, Falcao, Cuadrado


HẾT GIỜ

84': VÀO!!! 3-0 CHO ARGENTINA

Lại là Lionel Messi, từ pha cướp bóng bên cánh phải, Messi chuyền bóng vào trong cho Di Maria dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0

68': KHÔNG VÀO! Di Maria tung cú sút trái phá từ góc hẹp đưa bóng đập cột dọc khung thành Colombia.

63': Argentina có sự thay đổi người. Tiền vệ Banega đã rời sân để nhường chỗ cho Perez.

55': Tiền đạo Falcao bị các hậu vệ Argentina theo kèm rất sát. Nhưng phút vừa qua anh gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội chủ nhà.

52': Di Maria thoát xuống rất nhanh bên cánh trái và thực hiện pha lốp bóng đi chệch cột dọc.

47': KHÔNG VÀO! Tình huống phối hợp không tốt của hàng thủ Colombia... Bóng bất ngờ đến chân Pratto và thiếu chút nữa bàn thắng xuất hiện.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': HẾT HIỆP 1!

35': Colombia đang cố gắng tràn lên tấn công trong khi đó Argentina chủ động chơi chậm lại. Falcao đang hoạt động khá năng nổ nhưng chưa thể mang lại hiệu quả.

22': VÀO!!!! Tỉ số là 2-0 cho Argentina. 

Từ tình huống đánh biên bên cánh phải, bóng được Messi đưa vào trong vòng cấm đúng vị trí của Pratto, cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho Argentina.

19': KHÔNG VÀO!!!! Falcao đánh đầu đưa bóng đi sát xà ngang

10': VÀO!!!!! 1-0 cho Argentina!

Lionel Messi vừa lập một tuyệt phẩm sau cú sút phạt cực kì đẳng cấp.

8': KHÔNG VÀO! Colombia ngay lập tức đáp trả bằng tình huống tấn công trung lộ và kết thúc bằng cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

6': KHÔNG VÀO! Từ đường chuyền bóng của Messi vào vòng cấm, Otamendi đánh đầu chệch xà ngang.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Argentina vs Colombia, truc tiep Argentina vs Colombia, xem truc tiep Argentina vs Colombia, link xem Argentina vs Colombia, ket qua Argentina vs Colombia, argentina, colombia, vong loai world cup 2018

Argentina cần một trận thắng trước Colombia để hi vọng giành vé dự W.C 2018

Đội hình dự kiến:

Argentina: Romero, Mori, Otamendi, Emanuel Mas, Zabaleta, Mascherano, Biglia, Di Maria, Perez, Higuain, Messi

Colombia: Ospina, Murillo, Balanta, Diaz, Arias, Rodriguez, Sanchez, Aguilar, Borja, Cardona, Berrio

Thông tin bên lề:

– Argentina: Đầy đủ lực lượng.

– Colombia: Vắng Mina (chấn thương) và Oscar Murillo (bị treo giò).

Sau khi lên đỉnh ở vòng đấu thứ 7, Argentina bắt đầu bước vào thời kỳ đen tối với mạch 5 trận liên tiếp không thắng. Đỉnh điểm nhất là trận thua mất mặt 0-3 trước Brazil cuối tuần qua đã đẩy Albiceleste xuống vị trí thứ 6 trên BXH và đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga năm 2018.

Bên kia chiến tuyến, Colombia sau 11 lượt trận đang có mặt trong Top 3 với 18 điểm. Tuy nhiên khoảng cách này so với những đội bám đuổi phía sau là rất gắt gao, khi họ chỉ hơn đội đứng thứ 7 là Paraguay khoảng cách bằng đúng 1 chiến thắng. Ngay cả Arrgentina cùng chỉ kém họ 2 điểm dù đứng thứ 6. Chính bởi thế, cục diện trên BXH có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT