Quảng cáo

Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha tiếp tục áp sát Thụy Sĩ

Thứ hai, 14/11/2016 07:54 AM (GMT+7)

Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha giành trọn ba điểm, trong khi đó những Bỉ và Hà Lan cũng thi nhau thắng đậm.

Player Loading...

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 4-1 Latvia (Vòng loại World Cup 2018)

Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha thắng đậm

Được chơi trên sân nhà cùng dàn cầu thủ có chất lượng vượt trội đội khách Latvia, Ronaldo và các đồng đội đã có trận đấu không mấy khó khăn. Chỉ cần 28 phút để Ronaldo khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Bàn mở tỉ số trên chấm phạt đền càng giúp BĐN chơi hay hơn.

Tuy nhiên, bất ngờ đến khi họ bị gỡ hòa 1-1 ở phút 67. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được ở trận đấu này. Bởi lần lượt ở các phút 70, 85 và 90, lần lượt Carvalho, Ronaldo và Alves ghi 3 bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho Bồ Đào Nha.

Với kết quả này, Bồ Đào Nha đang có 9 điểm sau 4 lượt đấu, họ vẫn bám sát Thụy Sĩ, đội đang có 12 điểm và dẫn đầu bảng B.

Vòng loại World Cup 2018, bo dao nha 4-1 latvia, ronaldo, hà lan 3-1 luxembourg,

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp ghi vào lưới Latvia

Bỉ, Hà Lan đại thắng

Player Loading...

Video bàn thắng: Bỉ 8-1 Estonia (Vòng loại World Cup 2018)

Được chơi trên sân nhà, Bỉ đã khiến đội khách Estonia có một đêm kinh hoàng. Thế trận lấn lướt từ đầu cho tới cuối giúp Bỉ ghi được tới 8 bàn thắng vào lưới đối phương.

Ngay ở phút thứ 8, Meunier đã khai thông bế tắc và từ đó trở đi, bàn thắng liên tục đến. Trong số 8 pha lập công của đội chủ nhà, Lukaku và Mertens có cú đúp cho riêng mình. Eden Hazard cũng ghi được 1 bàn thắng. Đội khách cũng có bàn thắng danh dự của Anier ghi ở phút 30. Thắng 8-1, Bỉ vẫn dẫn đầu bảng H với 12 điểm, Hy Lạp xếp sau với 10 điểm.

Ở bảng A, Hà Lan phải hành quân tới sân của Luxembourg nhưng cũng giành trọn ba điểm. Ở trận này, Memphis Depay tỏa sáng với cú đúp, bàn còn lại được thực hiện bởi Robben. Giành chiến thắng 3-1, Hà Lan có cùng 7 điểm với Thụy Điển nhưng xếp thứ 2 do hơn chỉ số phụ. Pháp vẫn đang dẫn đầu với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Kết quả loạt trận diễn ra đêm qua:

Bồ Đào Nha 4-1 Latvia

Hy Lạp 1-1 Bosnia

Bulgaria 1-0 Belarus

Luxembourg 1-3 Hà Lan

Bỉ 8-1 Estonia

Thụy Sỹ 2-0 Quần đảo Faroe

Đảo Síp 3-1 Gibraltar

Hungary 4-0 Andorra

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT