Quảng cáo

HLV Singapore: "Đấu trường ĐNÁ quá chật chội với Ánh Viên"

Thứ ba, 09/06/2015 10:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ông Ang Peng Siong, người từng đoạt HCV Asiad 1982 tại New Delhi (Ấn Độ) và là HLV nắm đội tuyển bơi lội Singapore cho rằng SEA Games là đấu trường quá chật chội so với tài năng của Ánh Viên.

Ánh Viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, kình ngư ánh viên, kình ngư nguyễn thị ánh viên, ánh viên seagame 28, nguyễn thị ánh viên seagame 28, HLV singapore ne phuc anh vien, anh vien sea games 28

HLV Ang Peng Siong khẳng định Ánh Viên mang đẳng cấp châu lục

Nguyễn Thị Ánh Viên là một trong những cái tên 'hot' nhất tại SEA Games 28 trong những ngày thi đấu vừa qua. Kình ngư của Việt Nam đã giành 4 tấm HCV và phá 5 kỷ lục SEA Games trong hai ngày thi đấu đầu tiên. Chính sức mạnh phi thường mà Ánh Viên đang thể hiện đã khiến đường đua xanh tại Trung tâm thể thao dưới nước Aquatic Center luôn xôn xao bàn tán về tên cô.

Video SEA Games 28: BTC SEA Games phát cuồng vì Ánh Viên

Khi được hỏi về điều này, ông Ang Peng Siong, người từng đoạt HCV Asiad 1982 tại New Delhi (Ấn Độ) và là HLV nắm đội tuyển bơi lội Singapore nhận định: "Các bạn bảo chúng tôi nói về Ánh Viên nhiều ư. Không đâu, không nhiều chút nào vì đây chính là cô gái vàng của SEA Games 28, chúng tôi phải nhắc đến tên cô ta thôi.

Tôi thực sự ấn tượng với cái cách mà Ánh Viên đã bỏ xa những đối thủ tới nửa hồ bơi trong những ngày thi đấu đầu tiên. Nhưng cũng phải thừa nhận tôi không bất ngờ về điều này. Tôi đã để ý tới Ánh Viên trong vài năm qua, thực sự tôi thấy đấu trường SEA Games là quá chật chội với Ánh Viên. Theo tôi cô ấy đủ sức cạnh tranh tại giải bơi lội thế giới hay Asiad".

Hôm nay Ánh Viên đã đăng ký tham dự thi ba nội dung gồm 100m ngửa nữ, 200m bướm và 200m tự do. Tuy nhiên để giữ sức nên Ánh Viên đã bỏ thi ở nội dung 100m ngửa để dồn sức vào hai cự li còn lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng