Quảng cáo

Cô gái vàng cầu mây nể phục tài năng của Ánh Viên

Thứ ba, 09/06/2015 08:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lưu Thị Thanh, cựu vận động viên cầu mây tỏ rất bất ngờ và nể phục trước những gì kình ngư Ánh Viên thể hiện tại SEA Games 28.

Video SEA Games 28: Vòng loại 200m tự do nữ - Nguyễn Thị Ánh Viên

Sau 2 ngày thi đấu chính thức tại SEA Games 28 giành được 4 HCV và phá liên tiếp 5 kỷ lục, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của đoàn thể thao Việt Nam không còn giữ được thể lực sung mãn nhất. Đến ngày thi đấu thứ 3 (8/6), Ánh Viên chỉ giành được HCĐ nội dung 50m bơi ngửa và HCB nội dung 100m bơi tự do. Hai nội dung này đều không phải sở trường của Ánh Viên, bởi vậy cô không thể vượt qua những cái tên Tao Li hay Quah Ting Wen của Singapore cũng là điều dễ hiểu.

Mặc dù không mang được vàng về cho đoàn TTVN ở ngày thi đấu chính thức thứ 3, thế nhưng kình ngư Ánh Viên vẫn là tâm điểm của sự quan tâm. Tại Hà Nội, cựu vận động viên cầu mây Lưu Thị Thanh dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn bớt thời gian theo dõi Ánh Viên thi đấu.

Lưu Thị Thanh, cựu vận động viên cầu mây, đoàn TTVN, kình ngư Ánh Viên, SEA Games 28, Ánh Viên giành vàng, video clip ánh viên, trực tiếp sea games, lịch thi đấu sea games, bảng tổng sắp huy chương sea games

Ánh Viên khiến nhiều đồng nghiệp nể phục

Bất ngờ trước tài năng của Nguyễn Thị Ánh Viên, 'cô gái vàng cầu mây' không thể im tiếng và trên trang cá nhân facebook cô đã dành những lời khen ngợi cho kình ngư số 1 của TTVN. Lưu Thị Thanh chia sẻ dòng tâm trạng: "Hôm nay mới được xem em thi đấu, chị nổi da gà luôn. Thật đáng nể phục em Ánh Viên. Việt Nam cố lên."

Hiện tại Lưu Thị Thanh đang quản lý một trung tâm thể thao lớn tại Hà Nội, bởi vậy cô không thể tới Singapore theo dõi các vận động viên của đoàn TTVN tranh tài. Thậm chí, 'cô gái vàng cầu mây' còn không có thời gian theo dõi trực tiếp các VĐV Việt Nam thi đấu mà chỉ bớt thời gian xem lại trên các trang mạng internet.

Lưu Thị Thanh từng đi vào lịch sử TTVN khi giành cú đúp HCV tại Asiad 2006. Cô cũng sở hữu những kỷ lục mà không phải ai cũng vươn tới được: 4 lần dự ASIAD liên tiếp (1998, 2002, 2006, 2010), 5 lần dự SEA Games (1997, 2001, 2003, 2005, 2009) liên tiếp cùng bộ sưu tập gần 100 chiếc huy chương trong nước và quốc tế. Thanh cùng các đồng đội vẫn đang nắm giữ kỷ lục giành 2 HCV tại một kỳ SEA Games.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng