Quảng cáo

Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games, Quý Phước vào chung kết

Thứ bảy, 06/06/2015 09:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hai vận động viên bơi lội Ánh Viên và Quý Phước đã không phụ sự kỳ vọng của NHM khi lọt vào các trận chung kết ở những cự ly bơi khác nhau.

SEA Games 28, Ánh Viên vào chung kết, Quý Phước vào chung kết, boi loi viet nam, boi loi sea game, seagame 28, chung ket boi loi, sea game, sea game 28, sea games 28

Ánh Viên lập kỷ lục SEA Games 28

Sáng nay, Ánh Viên bước vào thi nội dung bơi vòng loại 400m hỗn hợp nữ. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Ánh Viên đã xuất sắc về nhất ở nội dung vòng loại và phá cả kỷ lục SEA Games với 4'43''93'''. Thành tích xuất sắc này giúp Ánh Viên lọt vào thi chung kết vào chiều tối nay.

Vận động viên được kỳ vọng thứ hai là Hoàng Quý Phước cũng đã thi đấu rất thành công. Ở vòng Ở vòng loại 200m tự do nam, Hoàng Quý Phước đã về nhất vòng loại với thời gian 1 phút 53 giây 56.

Một vận động viên bơi lội nam khác cũng lọt vào chung kết là Trần Duy Khôi ở cự li 200m ngửa nam với thời gian 58 giây 24.

Video SEA Games 28: Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ

Như vậy sau buổi sáng ra quân, bơi lội đã góp mặt 3 VĐV vào thi các nội dung chung kết. Đây là cả ba kình ngư được kỳ vọng sẽ gặt vàng về cho đoàn TTVN trong buổi chiều tối nay.

Cũng trong buổi sáng nay, đội tuyển bắn súng VN chỉ xếp thứ tư ở nội dung đồng đội 10m súng trường nữ với 1.212,4 điểm và không đoạt huy chương.

Sự kiệnNguyễn Thị Ánh Viên
HLV Đặng Anh Tuấn lý giải thất bại của Ánh Viên ở giải bơi QG
HLV Đặng Anh Tuấn lý giải thất bại của Ánh Viên ở giải bơi QG
(Thethao247.vn) - Dù đoạt rất nhiều HCV ở giải bơi QG nhưng Ánh Viên cũng hai lần bị các VĐV 14 và 15 tuổi đánh bại. Thành tích chung của kình ngư người Cần Thơ cũng giảm đi trông thấy trong vài giải bơi gần đây. Vậy nguyên nhân từ đâu?.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng