Quảng cáo

Ánh Viên gây sốt khi trả lời phỏng vấn lưu loát bằng tiếng Anh

Thứ tư, 10/06/2015 09:41 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cánh phóng viên trong khu vực đã không quá vất vả để có được những thông tin từ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của Việt Nam. Bởi đơn giản, cô gái người Cần Thơ đã trả lời các câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh một cách trôi chảy.

Video SEA Games 28: Ánh Viên trả lời phóng viên nước ngoài lưu loát bằng tiếng Anh

Hôm qua, Ánh Viên đã tiếp tục giành thêm 2 tấm HCV cùng với phá thêm hai kỷ lục SEA Games. Thi đấu thành công rực rỡ với 6 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ, Ánh Viên tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong khu vực.

Chiều tối qua 9/6, các phóng viên nước ngoài bủa vây cô gái người Việt Nam và đặt ra những câu hỏi phỏng vấn. Rất tự tin trước ống kính, Ánh Viên đã trả lời bằng tiếng Anh một cách lưu loát.

Ánh Viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, kình ngư ánh viên, kình ngư nguyễn thị ánh viên, ánh viên seagame 28, nguyễn thị ánh viên seagame 28, Ánh Viên sẽ đánh bại Singapore

Ánh Viên trả lời thông thạo các câu hỏi phóng vấn bằng tiếng Anh

Việc Ánh Viên nghe và nói rất tốt bằng tiếng Anh đã giúp giới truyền thông nước ngoài dễ dàng có được thông tin từ kình ngư này. Các bạn phóng viên nước bạn tỏ ra khá thích thú và nể phục Ánh Viên.

Có thể nói chỉ sau nửa năm luyện tập nghe và nói bằng tiếng Anh, Ánh Viên đã có những tiến bộ rõ rệt. Còn nhớ tại Asiad 17 tại Hàn Quốc, Ánh Viên đã bị làm phiền rất lâu vì vừa phải trả lời vừa phải chờ phiên dịch. Nhưng với việc nói thông thạo thứ ngôn ngữ phổ biến này, cô gái của Việt Nam đã rất nhanh chóng mở ra đường rút lui trước sự quan tâm quá nhiều của cánh phóng viên trong và ngoài khu vực.

Hôm nay 10/6, Ánh Viên sẽ tiếp tục tham dự một cự ly sở trường là 400m tự do nữ. Ánh Viên đã vượt qua vòng loại và sẽ tham dự phần thi chung kết trong buổi chiều tối nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng