Quảng cáo

Ánh Viên bật khóc sau khi phá kỷ lục SEA Games

Thứ tư, 10/06/2015 08:23 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ánh Viên đang là cái tên được giới truyền thông trong nước, khu vực săn đón nhất ở SEA Games 28 và VĐV người Cần Thơ này cũng nắm giữ nhiều bí mật khiến nhiều người thích thú.

SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên, Ánh Viên, Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games, Ánh Viên bật khóc, Ánh Viên giành HCV, Ánh Viên giành HCV SEA Games 28Ánh Viên đang thi đấu rất thành công ở SEA Games 28

Trong ngày thi đấu hôm qua, Ánh Viên đã tiếp tục phá hai kỷ lục SEA Games và giành thêm 2 HCV ở các nội dung 200m bơi bướm và 200m tự do nữ. Như vậy, tính cả thảy Ánh Viên đã có tới 6 HCV và 7 lần phá kỷ lục.

Chỉ sau 4 ngày thi đấu, cô gái Cần Thơ đã hoàn thành được mục tiêu đoạt 5-6 HCV tại SEA Games lần này. Đáng nói hơn, ở tất cả những lần Ánh Viên giành HCV, cô gái này đều bỏ xa các đối thủ khiến truyền thông Đông Nam Á lên cơn sốt.

Video SEA Games 28: Ánh Viên giành HCV 200m bơi tự do nữ

Khác với những ngày thi đấu trước, NHM nước nhà đã chứng kiến những giọt nước mắt ở kình ngư này sau khi cô về đích. Chia sẻ với giới truyền thông, Ánh Viên cho hay: “Tôi khóc không phải vì giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games mà vì trong lúc thi đấu đã mắc một số lỗi. Tôi không hài lòng khi bản thân lại có sai lầm như vậy, ngay cả khi chiến thắng.

Tôi đã giành sáu HC vàng và phá bảy kỷ lục SEA Games nhưng tôi sẽ không ngừng phấn đấu. Nếu tôi hài lòng với những gì đã đạt được, tôi là kẻ thất bại ngay từ bây giờ, chứ không phải chờ tới ngày mai. Tôi không nhớ đến chiến thắng, mỗi ngày đều nỗ lực như chưa giành được gì.”

Ánh Viên cho biết cô có một chút mệt mỏi khi phải thi đấu nhiều. Tuy nhiên, sau mỗi ngày sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng để tiếp tục những cuộc đua. “Bí quyết để có sức mạnh của tôi là ăn, ngủ và nghĩ những điều vui vẻ.”

Có một chi tiết rất thú vị liên quan đến Ánh Viên, đang thi đấu rất thành công nhưng Ánh Viên lại luôn mặc chiếc áo cũ kỹ mỗi lần bước lên bục nhận huy chương. Trong khi đó các đồng đội khác trong đoàn thể thao Việt Nam người nào cũng có áo mới. Hỏi ra mới biết không phải vì Ánh Viên không có áo mới mà là vì kình ngư 19 tuổi này chỉ muốn mặc áo cũ.

Lý do Ánh Viên đưa ra là chiếc áo cũ đem lại may mắn cho cô. “Em cũng có áo mới như các đồng đội, nhưng em chỉ mặc chiếc áo này thôi vì nó là chiếc áo mang đến nhiều may mắn cho em. Em đã mặc nó từ ngày đầu thi đấu ở đội tuyển Việt Nam cho đến giờ và em sẽ còn mặc cho đến khi nào ngừng thi đấu.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng