Quảng cáo

ĐT Thái Lan được tiếp ‘doping’ trước trận gặp Australia

Thứ năm, 10/11/2016 08:46 AM (GMT+7)

Nhằm mục đích kích thích tinh thần thi đấu cho các tuyển thủ quốc gia, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã treo thưởng số tiền lớn cho thầy trò HLV Kiatisak.

VIDEO: Pha solo kiến tạo tuyệt đỉnh của Messi Thái ở vòng 8 Thái League

Sau 4 loạt trận ĐT Thái Lan toàn thua, với kết quả này thầy trò HLV Kiatisak phải chịu nằm dưới đáy bảng B với 0 điểm. Đây là thành tích vô cùng tệ hại, điều này khiến cánh cửa dự VCK World Cup 2018 của Thái Lan bị thu hẹp đi rất nhiều.

Dù cơ hội tại vòng loại World Cup 2018 không còn nhiều, thế nhưng ĐT Thái Lan không buông xuôi ở những trận đấu còn lại. Sắp tới, thầy trò HLV Kiatisak sẽ bước vào thử thách tiếp theo gặp ĐT Australia. Trước thềm trận đấu này, ĐT Thái Lan được FAT hứa trao thưởng đậm nếu giành chiến thắng.

Thầy trò HLV Kiatisak được treo thưởng đậm ở trận gặp Australia

Cụ thể, đích thân Chủ tịch FAT là ông Somyot Poompunmuang khẳng định sẽ trao thưởng 10 triệu baht (tương đương 6,5 tỷ VNĐ) cho ĐT Thái Lan nếu đánh bại Australia ở trận đấu diễn ra vào ngày 15/11 tới. Treo thưởng đậm cho ĐT Thái Lan, nhưng ông Somyot muốn thầy trò HLV Kiatisak ra sân và thi đấu với toàn bộ niềm đam mê chứ không phải vì tiền thưởng.

Trước thềm trận gặp Australia, HLV Kiatisak phải đón nhận tin không vui về nhân sự khi hậu vệ hàng đầu Narubadin Weerawatnodom chấn thương nên đã rút khỏi đội tuyển. Mất Narubadin Weerawatnodom là một thiệt thòi lớn với ĐT Thái Lan, anh là sự lựa chọn số 1 bên hành lang phải trong đội hình của HLV Kiatisak. Narubadin năm nay 22 tuổi, anh đã được triệu tập lên ĐTQG từ năm 2013 và đã có 20 trận ra sân thi đấu. Trong khoảng thời gian qua, Narubadin đã cùng ĐT Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT