Quảng cáo

ĐT Pháp triệu tập: Bất ngờ sao Arsenal và M.U

Thứ sáu, 04/11/2016 06:46 AM (GMT+7)

Mới đây HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách triệu tập ĐT Pháp trong tháng 11/2016, trong đó khá bất ngờ với sự trở lại của sao Arsenal.

VIDEO: Pha đánh gót tinh tế của Giroud vs Scotland

Vào ngày 12/11 tới đây, ĐT Pháp sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu gặp ĐT Thụy Điển. Đây là trận đấu rất quan trọng với 'Gà trống', bởi Thụy Điển đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu tại bảng A. Hiện tại 2 đội đang cùng sở hữu 7 điểm sau 2 trận thắng và 1 trận hòa.

Giroud trở lại ĐT Pháp

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, mới đây HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách triệu tập ĐT Pháp. Trong đó có sự trở lại của tiền đạo Arsenal, Olivier Giroud. Chân sút của Pháo thủ chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương, ở trận gặp Sunderland tại Ngoại hạng Anh gần đây nhất anh chỉ vào sân từ ghế dự bị ở phút 69. Không cần nhiều thời gian, chỉ 7 phút sau đó Giroud đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Arsenal đánh bại Sunderland với tỉ số 4-1. Chưa dừng lại ở đó, ở trận đấu với Ludogorets gần đấy nhất tại Champions League, Giroud tiếp tục để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, qua đó giúp Pháo thủ thắng với tỉ số 3-2.

Phong độ tốt của Giroud lập tức được HLV Didier Deschamps chú ý, bởi vậy ông quyết định triệu tập anh ngay dù chân sút này vừa mới trở lại sau chấn thương.

Olivier Giroud trở lại, thế nhưng Anthony Martial bên phía Man Utd không được triệu tập đợt này. Điều này cũng dễ hiểu, bởi phong độ gần đây của Martial không tốt. Đáng chú ý, những lần góp mặt trên tuyển Pháp trước đó ngôi sao của Man Utd cũng thi đấu không được tốt.

Ngoài sự góp mặt của Giroud, ĐT Pháp vẫn có tên những cầu thủ đáng chú ý khác như: Hugo Lloris, Raphael Varane, Paul Pogba, Payet hay Griezmann...

Danh sách triệu tập ĐT Pháp

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Crystal Palace), Alphonse Areola (PSG)

Hậu vệ: Sebastien Corchia (Lille), Samuel Umtiti, Lucas Digne (Barcelona), Laurent Koscielny (Arsenal), Layvin Kurzawa (PSG), Adil Rami (Sevilla), Raphael Varane (Real Madrid), Djibril Sidibe (Monaco)

Tiền vệ: Blaise Matuidi, Adrien Rabiot (PSG), N'Golo Kante (Chelsea), Dimitri Payet (West Ham), Paul Pogba (Manchester United), Moussa Sissoko (Tottenham)

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Borussia Dortmund), Nabil Fekir (Lyon), Antoine Griezmann, Kevin Gameiro, (Atletico Madrid), Olivier Giroud (Arsenal)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT