Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập: Bất ngờ sao Man Utd

Thứ năm, 16/03/2017 21:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây ĐT Anh đã chính thức công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, trong đó có bất ngờ khi sao trẻ Man Utd góp mặt.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ ghi bàn sau 14 giây vào sân thay người

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Đức và cuộc đối đầu với Lithuania (thuộc vòng loại World Cup 2018 sắp tới, HLV Gareth Southgate mới đây đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ lên tuyển Anh. Trong số những cầu thủ có mặt, cái tên gây bất ngờ đó chính là tài năng trẻ Marcus Rashford của Man Utd. Nói bất ngờ bởi thời gian qua Rashford không thường xuyên được ra sân tại Man Utd, thế nhưng ông Gareth Southgate vẫn quyết định trao cơ hội cho tuyển thủ trẻ này.

Danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018

Ngoài Marcus Rashford, Man Utd còn đóng góp khá nhiều đại diện trong đợt tập trung lần này như: Phil Jones, Luke Shaw, Smalling và Lingard. Tiền đạo Wayne Rooney không được lên tuyển lần này do chấn thương.

Cùng chung cảnh ngộ với Rooney đó là Harry Kane và Daniel Sturridge, tất cả đều vắng mặt vì chấn thương. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến HLV Gareth Southgate quyết định gọi Rashford lên tuyển Anh lần này.

Trên hàng tấn công của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate vẫn có sự phục vụ của chân sút đẳng cấp là Jame Vardy, bên cạnh đó là những ngôi sao sáng giá khác như Sterling, Jermain Defoe, Dele Alli hay John Stones...

Theo lịch trình, ĐT Anh sẽ đấu giao hữu với ĐT Đức vào ngày 23/3 tới. Ba ngày sau, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2018 gặp Lithuania.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT