Quảng cáo

Phan Thị Hà Thanh nén đau để giành HCV SEA Games 28

Thứ ba, 09/06/2015 11:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tham dự SEA Games không có được thể lực tốt nhất do chấn thương nhưng Phan Thị Hà Thanh vẫn xuất sắc mang về tấm huy chương vàng cho Thể dục dụng cụ Việt Nam.

Hà Thanh giành HCV SEA Games 28 ở nội dung nữ toàn năng

Ở ngày thi đấu đầu tiên, "Cô gái vàng" của thể dục dụng cụ Việt Nam đã thi đấu không thành công. Hà Thanh mắc 2 sai sót lớn khiến đội tuyển TDDC nữ không giành được huy chương ở nội dung đồng đội. Cô gái người Hải Phòng tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của mình khi côn từng đạt nhiều giải thế giới mà lại mắc những lỗi như VĐV nghiệp dư tại SEA Games.

Với quyết tâm giành HCV tại kỳ SEA Games được cho là cuối cùng của mình, Phan Thị Hà Thanh đã xuất sắc giành điểm cao trong 4 bài thi ở nội dung toàn năng nữ, qua đó "oẵm" HCV ở nội dung này với số điểm 53,650.

Video SEA Games 28: Phan Thị Hà Thanh đoạt HC vàng TDDC toàn năng nữ

 

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho TDDC Việt nam tại SEA Games 28, Hà Thanh cho biết rằng: "Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với tấm HCV đã đặt được. Nó sẽ đã giúp cho tôi vượt qua được áp lực do thi đấu không thành công ở nội dung đồng đội. Tôi vẫn phải dùng thuốc giảm đau và uống nước tăng lực trước khi thi đấu do chấn thương của tôi liên tục tái phát trong thời gian gần đây", "Cô gái vàng" của thể dục dụng cụ Việt Nam chia sẻ.

Trong ngày hôm nay, TDDC Việt Nam góp mặt các nội dung gồm xà nữ (Phan Thị Hà Thanh, Đỗ Thị Vân Anh); tự do nam (Phạm Phước Hưng, Lê Thanh Tùng), nhảy ngựa nam (Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng); cầu thăng bằng nữ (Phan Thị Hà Thanh, Đỗ Thị Thu Huyền) và vòng treo nam (Phạm Phước Hưng, Đặng Nam). Trong các nội dung trên, Phan Thị Hà Thanh được kỳ vọng đoạt HCV ở nội dung sở trường là cầu thăng bằng nữ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng