Quảng cáo

HLV ĐT Pháp nói gì trước trận CK World Cup 2018?

Chủ nhật, 15/07/2018 18:48 PM (GMT+7)

Pháp vs Croatia - Trước trận chung kết World Cup 2018, HLV Didier Deschamp tiết lộ 3 điều ông cần làm để đưa ĐT Pháp lên ngôi vô địch.

>>> Trực tiếp CK World Cup Pháp vs Croatia 22h00: SIÊU HẤP DẪN

22h00 ngày 15/7, trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra giữa ĐT Pháp và ĐT Croatia. Cả hai đội đều đang rất quyết tâm sau một hành trình dài trên đất Nga. Phát biểu trước trận đấu, HLV Deschamp tiết lộ ông cần làm ba điều trước trận đấu cuối cùng.

HLV Didier Deschamp nói: "Có ba điều để chuẩn bị cho trận đấu: bình tĩnh, tự tin và tập trung. Chúng tôi cần làm được ba điều này cho trận đấu. Chúng tôi không có gì là hào hứng thái quá. Đây đương nhiên là trận đấu lớn nhất trong đời cầu thủ.

Toàn đội hiểu vậy để tập trung. Bất kể là trận đấu nào thì chúng tôi cũng sẽ gặp thách thức, đội khác có nhiều kinh nghiệm hơn, và chuyện đó là chuyện bình thường. Chúng tôi có đội hình trẻ. Các cầu thủ biết hai năm trước là như nào và cần tập trung ra sao".

HLV trưởng ĐT Pháp đang hy vọng trở thành người vô địch World Cup ở trên cả hai cương vị: cầu thủ và huấn luyện viên. Cho đến nay chỉ có huyền thoại Franz Beckenbauer của Đức và Mario Zagallo của Brazil là đạt được thành tích này trong lịch sử.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Croatia: Chào đón tân vương

>>> Nhận định CK World Cup Pháp vs Croatia: Điều bất ngờ lớn

>>> Soi kèo chung kết WC 2018 Pháp vs Croatia: Kèo rất lạ?

Đội hình Pháp vs Bỉ:

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Lucas, Pogba, Mbappe, Kante, Matuidi, Griezmann, Giroud.

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic, Rakitic, Modric, Rebic, Marcelo Brozović, Perisic, Mandzukic

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT