Quảng cáo

Di Maria tỏa sáng, Argentina nhẹ nhàng đánh bại Chile

Thứ ba, 07/06/2016 11:37 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Di Maria đã có một trận đấu xuất sắc và ghi 1 bàn thắng giúp ĐT Argentina nhẹ nhàng đánh bại ĐT Chile với tỷ số 2-1 trong ngày mở màn Copa America 2016

Video bàn thắng: Argentina 2-1 Chile (Vòng bảng Copa America 2016)

Argentina bước vào trận mở màn Copa America 2016 gặp Chile mà không có được sự phục vụ của ngôi sao Lionel Messi vì chấn thương. Ngoài ra tiền đạo chủ lực Sergio Aguero cũng ngồi trên băng ghế dự bị khi chưa có được thể lực đảm bảo nhất. Tuy nhiên những sự thiếu vắng này không làm ảnh hưởng đến phong độ của Argentina.

Trực tiếp Argentina vs Chile,Argentina vs Chile,xem Argentina vs Chile,xem trực tiếp Argentina vs Chile,truc tiep Argentina vs Chile,link xem Argentina vs Chile

Di Maria có một trận đấu chói sáng giúp Argentina nhẹ nhàng đánh bại Chile

Nhập cuộc tự tin, Argentina chiếm lĩnh được thế trận và tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành ĐT Chile. Hiệp 1 diễn ra khá nhanh nhưng sự thiếu may mắn đã khiến Argentina cũng như Chile gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Ngay đầu hiệp 2, tận dụng khoảnh khắc lơ là của hàng tiền vệ Chile, Banega cướp bóng từ giữa sân, trước khi chọc khe tinh tế cho Di Maria băng xuống sút tung lưới Bravo, khai thông thế bế tắc.

Bàn thắng của ngôi sao đang chơi cho PSG giúp Argentina thi đấu hưng phấn và tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 59, Di Maria tiếp tục đóng vai người hùng khi có pha kiến tạo thuận lợi giúp Banega dễ dàng ghi bàn.

Nhận hai bàn thua chóng vánh khiến Chile phải thau đổi lối chơi, dồn lên tấn công hòng sửa sai. Nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là pha lập công danh dự của Fuenzalida ở giây bù giờ cuối cùng. Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, Argentina giành ngôi đầu bảng D cùng với Panama - đội cũng giành chiến thắng 2-1 trước Bolivia.

Diễn biến trận đấu

1        Trận đấu bắt đầu, Argentina là đội giao bóng trước.

2        NGUY HIỂM! Từ pha treo bóng bên cánh trái, Gaitan băng vào đánh đầu nhanh như chớp. Bóng đi trúng xà ngang khung thành Chile trước khi bay ra ngoài.

5        Có thể thấy, Argentina đang đẩy đội hình lên rất cao hòng gây áp lực và tìm kiếm bàn thắng từ sớm.

8        KHÔNG VÀO!! Di Maria xoay sở khéo léo và tung ra cú sút chìm hiểm hóc về phía khung thành Chile, bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

14      ARGENTINA ÉP SÂN! Được hưởng quả đá phạt ở bên cánh phải, tuy nhiên đường treo bóng vào của Gaitan lại quá thiếu chuẩn xác và không gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Chile.

17      Tấn công rất nhiều nhưng hiệu quả mà Argentina mang lại không cao. Trong khi đó, Chile vẫn trung thành với lối chơi chậm, chắc.

19      PHẠM LỖI! Vidal có pha vào bóng thô bạo với Gaitan.

22      KHÔNG VÀO!!! Chỉ thiếu một chút nữa thôi, cú đánh đầu của Rojo đã mang lại bàn thắng mở tỉ số cho Argentina. Thần may mắn tiếp tục ngoảnh mặt với "những vũ công tango".

29      PHẠM LỖI! Có vẻ như hậu vệ Chile đã phạm lỗi với Gaitan trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài chính chỉ thổi phạt lỗi... để bóng chạm tay của tiền vệ thuộc biên chế Benfica.

30      CỨU THUA NGOẠN MỤC! Khoảnh khắc lơ là của hàng thủ Argentina tạo điều kiện để Alexis Sanchez băng xuống đối mặt với Romero. Tuy nhiên, thủ thành thuộc biên chế MU đã xuất sắc cứu cho đội nhà bàn thua mười mươi.

34      NGUY HIỂM! Alexis Sanchez thử vận may trên chấm đá phạt trực tiếp. Chỉ tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ này thêm một lần bị Romero khuất phục.

35      Càng thi đấu, sự nguy hiểm trong lối chơi của Chile càng được thể hiện rõ ràng. Nếu Argentina tiếp tục thể hiện sự bế tắc như những phút vừa qua, họ có thể phải trả giá đắt.

43      Funes Mori và Otamendi vừa bị Alexis Sanchez lừa qua dễ dàng. Rất may, Rojo đã kịp thời bọc lót, cản phá đường căng ngang nguy hiểm của tiền đạo thuộc biên chế Arsenal

45+1  Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 0-0.

47      KHÔNG VÀO! Một cầu thủ Chile bật cao đánh đầu từ tình huống phạt góc, bóng đi vọt xà ngang khung thành Argentina.

51      VÀO! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO ARGENTINA! Banega cướp bóng từ giữa sân và chọc khe tinh tế cho Di Maria băng xuống đối mặt với Bravo. Cầu thủ của PSG đã không bỏ lỡ cơ hội phá vỡ thế cân bằng.

57      THỐNG KÊ! Argentina vẫn chưa thua trong bất kì trận mở màn Copa America nào (thắng 7, hòa 5) kể từ năm 1979.

59      VÀO!!!2-0! Hàng tiền vệ Chile dâng lên quá cao, tạo điều kiện cho Argentina tổ chức phản công nhanh. Nếu ở bàn thắng đầu tiên, Banega kiến tạo cho Di Maria ghi bàn thì ở pha lập công này, tiền vệ đang chơi cho PSG lại sắm vai "người dọn cỗ" để đồng đội ghi tên mình lên bảng tỉ số.

65      THẺ VÀNG! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Di Maria và Medel sau tình huống va chạm ngoài đường pitch.

67      NGUY HIỂM! Higuain vẫn tỏ ra kém duyên ở trận đấu này. Cú dứt điểm chéo góc của tiền đạo bên phía Argentina không thể đánh bại Bravo.

71      PHẠM LỖI! Thêm một pha vào bóng nguy hiểm của các cầu thủ Chile. Lần này, Vidal đã khiến cho Rojo phải đau đớn nằm sân.

74      HIGUAIN RỜI SÂN! Thi đấu mờ nhạt cả trận, không ngạc nhiên khi Gonzalo Higuain bị thay thế bởi Sergio Aguero.

76      CƠ HỘI! Vừa vào sân, Aguero đã đặt dấu ấn với pha xoay sở và dứt điểm khéo léo ngoài vòng cấm địa, bóng đi vọt xà ngang.

80      PHẠM LỖI! Đến lượt Alexis Sanchez bị thổi phạt. Các cầu thủ Chile bắt đầu cho thấy dấu hiệu nôn nóng.

90+1  BẮN PHÁ LIÊN HỒI! Lamela gần như không gặp phải sự truy cản gắt gao nào từ hàng hậu vệ Chile. Chỉ tiếc là, cú dứt điểm của cầu thủ này lại không tìm đến mành lưới đối phương.

90+3  VÀO!! Rốt cục, Chile cũng có được bàn thắng rút ngắn cách biệt ở những giây cuối cùng. Từ pha đá phạt bên cánh trái, Romero băng lên quá cao, tạo điều kiện để Orellana bật cao đánh đầu tung lưới Argentina.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1.

Đội hình ra sân

Argentina: 1 Sergio German Romero, 4 Gabriel Ivan Mercado, 17 Nicolas Otamendi, 16 Marcos Rojo, 13 Ramiro Funes Mori, 14 Javier Alejandro Mascherano, 8 Augusto Fernandez, 7 Angel Di Maria, 20 Osvaldo Nicolas Fabian Gaitan, 19 Ever Maximiliano David Banega, 9 Gonzalo Gerardo Higuain

Chile: 1 Claudio Bravo, 18 Gonzalo Jara, 2 Eugenio Mena, 8 Arturo Vidal, 4 Mauricio Isla, 21 Marcelo Alfonso Diaz, 17 Gary Alexis Medel, 11 Eduardo Jesus Vargas, 20 Charles Aranguiz, 15 Jean Andre Emanuel Beausejour, 7 Alexis Sanchez

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT