Quảng cáo

Argentina vs Colombia: Chờ Messi chứng tỏ giá trị

Thứ sáu, 26/06/2015 11:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lionel Messi có một mùa giải đại thành công với Barcelona và đây là thời điểm tiền đạo này chứng tỏ khả năng, đưa Argentina tiến xa ở sân chơi Copa America 2015.

Link xem trực tiếp trận đấu Argentina vs Colombia

Phong độ chói sáng của Lionel Messi giúp Barcelona hoàn thành cú ăn 3 ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ở cấp độ CLB, tiền đạo sinh năm 1987 này đã giành được gần như mọi danh hiệu cao quý nhất và đây là thời điểm anh tiếp tục chứng tỏ khả năng trong màu áo ĐT quốc gia.

ĐT Argentina đến với Copa America 2015 với rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng sau 3 trận đấu ở vòng loại họ chưa chứng tỏ được nhiều. Ở trận ra quân, dù vươn lên dẫn trước 2 bàn nhưng Messi và đồng đội bị Paraguay gỡ hòa.

VIDEO: Xem màn ra mắt thảm họa của Messi ở ĐT Argentina

Nội bộ của Argentina cũng bị đặt dấu hỏi sau trận đấu này, bởi những hành động khó hiểu đến từ Messi và Di Maria. Bị cầm hòa trong ngày ra quân nhưng với đẳng cấp của một đội bóng lớn, Argentina nhanh chóng lấy lại khả năng bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Uruguay và Jamaica để có mặt ở vòng tứ kết.

Argentina vs Colombia, trực tiếp Argentina vs Colombia, dự đoán Argentina vs Colombia, tỷ số Argentina vs Colombia, kết quả Argentina vs Colombia, xem trận đấu Argentina vs ColombiaMessi được kỳ vọng sẽ giúp Argentina đánh bại Colombia

Colombia cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn ở giải đấu năm nay. Nhận thất bại bất ngờ trong ngày ra quân trước Venezuela, Falcao và đồng đội đã phải rất vất vả mới dành quyền đi tiếp sau khi đánh bại Brazil rồi cầm hòa Peru.

ĐT Argentina vẫn đang đi đúng quỹ đạo nhưng ngôi sao sáng giá nhất của họ là Messi chưa chứng tỏ được nhiều. Sau 3 trận vòng bảng, tiền đạo này mới ghi được 1 bàn thắng trên chấm 11m. Vào thời điểm quan trọng này, Messi cần chứng tỏ đẳng cấp để giúp Argentina lên ngôi vô địch Copa America 2015.

Bước vào trận tứ kết, Colombia sẽ đối mặt với nhiều khó khăn bởi sự thiếu vắng của các cầu thủ trụ cột. Edwin Valencia dính chấn thương nặng và sớm nói lời chia tay với Chile. Tiếp đến, Carlos Sanchez nhận án treo giò.

Với những cái tên đang chơi cho các đội bóng hàng đầu châu Âu như Messi, Di Maria, Cuadrado, Rodriguez, Falcao, Martinez… trận đấu này được xem là Siêu kinh điển ở Copa America 2015.

Đội hình dự kiến:

Argentina (4-3-3): Romero – Zabaleta, Garay, Demichelis, Rojo – Banega, Mascherano, Pastore – Di Maria, Aguero, Messi.

Colombia (4-2-2-2): Ospina – Zuniga, Zapata, Murillo, Armero – Mejia, Cardona – Rodriguez, Cuadrado – Falcao, Gutierrez.

Trận đấu giữa Argentina và Colombia sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 27/6 và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT