Quảng cáo

Lịch thi đấu tứ kết Cúp C2 rạng sáng 19/4: Liverpool liệu có 'vượt khó' trước Atalanta?

Thứ tư, 17/04/2024 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Cúp C2 rạng sáng 19/4, với tâm điểm gồm các trận đấu của Atalanta với Liverpool hay Roma với AC Milan.

Nghe nội dung bài viết

LỊCH THI ĐẤU UEFA EUROPA LEAGUE RẠNG SÁNG 19/4

Ngày Vòng Giờ Cặp đấu Kênh phát sóng
19/4Lượt về vòng tứ kết2h00Atalanta vs Liverpool 

FPT Bóng đá

  2h00Marseille vs Benfica  
  2h00Roma vs Milan 
  2h00West Ham vs Leverkusen  

Vòng Tứ kết lượt về UEFA Europa League ngày 19/4 sẽ diễn ra đồng loạt 4 trận đấu, khi cả 4 điểm cầu được dự đoán sẽ đều hấp dẫn và kịch tính riêng.

Atalanta vs Liverpool

Với việc để thua với trắng 3 bàn trên sân nhà Anfield, Liverpool sẽ phải thi đấu với 200% công lực để ít nhất có thể kéo Atalanta vào hiệp phụ. "The Kops" đã có màn chạy đà vô cùng tồi tệ khi tiếp tục để thua đối thủ được đánh giá yếu hơn Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh và đánh mất quyền tự quyết tới chức vô địch.

Chủ nhà Atalanta chắc chắn sẽ làm mọi cách để ngăn chặn các chân sút bên phía Liverpool.

Roma vs Milan

Milan đã để thua 0-1 trên sân nhà trong trận tứ kết lượt về với Roma và đoàn quân bên phía Stefano Pioli sẽ phải tìm mọi cách để tìm cách bàn thắng trong trận lượt về. Còn Roma với sự già dơ của mình cũng sẽ không dễ dàng đánh mất lợi thế ở trận lượt đi.

West Ham vs Leverkusen

Leverkusen đang trải qua những ngày đẹp nhất khi họ vừa lên ngôi vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử. Phong độ thăng hoa cùng với chuỗi trận bất bại ấn tượng sẽ được các cầu thủ Leverkusen mang tới London trước đối thủ West Ham. "The Hammers" đang gặp bất lợi khi để thua 0-2 trong trận lượt đi và sẽ rất khó khăn để họ có thể xoay chuyển tình thế ở trận lượt về sắp tới.

West Ham sẽ cố gắng chiến đấu trên sân nhà bởi Europa League là danh hiệu duy nhất mà họ có thể đạt được ở mùa giải này.

Marseille vs Benfica 

Marseille đang gặp bất lợi khi họ để thua 1-2 ở trận lượt đi. Tuy nhiên đội bóng nước Pháp sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về và có thể tạo ra một cú lội ngược dòng.

Trong khi đó, Benfica với sự già dơ tại đấu trường Châu, đồng thời sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình chắc chắn sẽ mang tới nhiều thử thách cho Marseille.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT