Quảng cáo

Thomas Tuchel: 'Jude Bellingham thật phi thường'

Thứ ba, 30/04/2024 13:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid, đồng thời thể hiện sự tôn trọng với người đồng nghiệp Carlo Ancelotti trước thềm bán kết lượt đi Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Champions League sẽ quay trở lại vào rạng sáng mai (1/5) với trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid. "Hùm xám" sẽ phần nào có được lợi thế được chơi trên sân nhà Allianz Arena cùng với sự cổ vũ nhiệt thành của các khán giả nhà, thế nhưng trước những "kỷ lục gia C1", mọi thứ đều có thể bị xoay chuyển nhất là khi thi đấu tại Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel bên phía chủ nhà cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng đối phó với mối đe dọa từ Jude Bellingham bên phía Real. Cầu thủ người Anh đang trải qua một mùa giải bùng nổ cùng "Los Blancos" khi có được 17 bàn thắng tại La Liga và 4 bàn tại Champions League, điều này càng làm tăng thêm sự lo lắng lên phía "Hùm xám".

getpaidstockcom-6626edc7f0376-1714432986.jpg
Jude Bellingham ngày một trưởng thành trong màu áo Real. Ảnh: Getty

Chính vì lẽ đó, Tuchel đã không ngần ngại dành lời khen cho Bellingham khi cho rằng ngôi sao này là nhân tố chủ chốt trên hàng công của Real. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Jude thật là phi thường...Cậu ấy đã chơi tuyệt vời ở Bundesliga, cách cậu ấy tiến bộ cho thấy cá tính mạnh mẽ của mình, điều này chỉ có thể đạt được với một nhân cách tuyệt vời.

Bất cứ ai chơi cho Real Madrid đều phải chịu áp lực nặng nề. Cậu ấy thi đấu với áp lực đến từ việc khoác áo đội bóng này và cả những kỳ vọng đặt lên vai. Cậu ấy xử lý mọi thứ như thể chưa từng gặp phải khó khăn nào vậy. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức rõ điều đó và sẽ cố gắng tìm ra giải pháp cho trận đấu ngày mai."

getpaidstockcom-66302c15d5969-1714433058.jpg
Thomas Tuchel ca ngợi tài năng của Jude Bellingham. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cựu HLV Chelsea còn cho thấy sự quyết tâm trước trận bán kết, đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Carlo Ancelotti. Tuchel nói thêm: "Không chỉ riêng tôi mà cả đội bóng đều có kinh nghiệm. Hiện tại, chúng tôi đang có sự hòa hợp tốt giữa sự hào hứng và căng thẳng. 

Để vượt qua Real Madrid ở bán kết, bạn cần may mắn, đà thắng, sự tự do, tất cả mọi thứ. Nếu chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, thì tôi sẽ chẳng có cơ hội nào cả."

Rõ ràng trước những gì đã chia sẻ, có vẻ như Thomas Tuchel và các học trò có thể sẽ đem tới những khó khăn và nhiều điều bất ngờ tới cho đội bóng "Hoàng gia Tây Ban Nha". Trận bán kết lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (1/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT