Quảng cáo

Cựu sao tuyên bố Real Madrid ăn may nên mới thắng trận

Thứ bảy, 27/04/2024 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ cũ của Los Blancos - Takefusa Kubo khẳng định, Real Sociedad mới là đội xứng đáng giành trọn 3 điểm trong trận đấu ở vòng 33 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ trẻ Arda Guler trong hiệp một là đủ để đưa Real Madrid giành chiến thắng sít sao trước Real Sociedad, và đội chủ nhà đã rất bất mãn khi phải rời sân Reale Arena mà không có được bất kỳ điểm số nào.

Chỉ ba phút sau khi Guler ghi bàn mở tỷ số, Takefusa Kubo đã sút cháy lưới câu lạc bộ cũ của mình. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài phát hiện tiền đạo Ander Barrenetxea đã phạm lỗi với Aurelien Tchouameni trong tình huống trước đó, do đó bàn thắng của Kubo đã bị hủy.

Theo Relevo, quyết định này khiến cầu thủ Nhật Bản cảm thấy tức giận và cho rằng nếu bàn thắng đó được ghi ở Champions League, chắc chắn nó sẽ được công nhận.

“Barrene đã lấy lại được bóng một cách chính xác. Tchouameni đã mất cảnh giác. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở Champions League, nhưng tôi không nghĩ rằng họ sẽ tính lỗi ở pha lấy bóng này”.

Cựu sao tuyên bố Real Madrid ăn may nên mới thắng trận - ảnh 1
Arda Guler ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Los Blancos thắng cuộc. Ảnh: Getty Images.

Kubo tin rằng ngoài quyết định sai lầm của trọng tài, anh và các đồng đội ở Real Sociedad xứng đáng được nhiều hơn thế, khi cho rằng đội chủ nhà vượt trội hơn rất nhiều so với Real Madrid. 

“Bất kỳ ai theo dõi trận đấu này đều biết chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng Thật đáng xấu hổ. Tôi nghĩ bàn thắng của họ được ghi là nhờ ăn may. Chúng tôi mới là những người kiểm soát trận đấu và chú.ng tôi chơi tốt hơn nhiều”. 

"Họ may mắn giành chiến thắng. Chúng tôi không được may mắn như vậy. Trong suốt 90 phút, họ chỉ áp sát cầu môn của chúng tôi vài lần; trong khi đó, chúng tôi đã làm điều đó nhiều hơn, khoảng sáu hoặc bảy lần. Chúng ta đã chơi tốt hơn, chiếm ưu thế hơn. Nhưng điều quan trọng nhất là kết quả cuối cùng lại không như mong muốn của toàn đội”.

Cựu sao tuyên bố Real Madrid ăn may nên mới thắng trận - ảnh 2
Cựu sao Real Madrid - Takefusa Kubo bày tỏ bất mãn với kết quả của trận đấu. Ảnh: Internet.

Phản hồi trước phát biểu của cầu thủ người Nhật Bản, HLV Real Sociedad khẳng định: “Tôi đồng ý 100% với Kubo, chúng tôi mới là đội xứng đáng thắng cuộc. Trọng tài ư? Thôi còn nói làm gì nữa”.

Với thất bại này, Real Sociedad hiện đứng thứ 6 trên BXH La Liga với 51 điểm có được sau 33 trận, họ cách top 4 tới 10 điểm, vì thế, việc thu hẹp khoảng cách và giành được một suất tham dự Champions League mùa tới là rất mong manh, khi La Liga chỉ còn vỏn vẹn 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn Thành Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT