Quảng cáo

Chọn con tim, Mbappe sẽ nhận tin buồn 'khổng lồ' ở Real Madrid

Thứ bảy, 27/04/2024 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Tây Ban Nha, Kylian Mbappe sẽ chấp nhận giảm lương rất lớn khi gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Hợp đồng với Paris Saint-Germain của Mbappe sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, cầu thủ người Pháp trước đó đã tiết lộ rằng anh sẽ không ký gia hạn tại Parc des Princes.

Sau khi từ chối Real Madrid vào năm 2022, Mbappe sắp hoàn tất thương vụ lịch sử đến Santiago Bernabeu, nơi anh sẽ kết hợp với những cầu thủ như Vinicius Jr, Jude Bellingham và Rodrygo. Do đó, Los Blancos chắc chắn sẽ là ứng cử viên vô địch Champions League 2024/25, với hàng công của họ được coi là nguy hiểm nhất châu Âu.

Mặc dù Mbappe dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng anh được cho là sẽ phải cắt giảm lương "khổng lồ" để đảm bảo thương vụ này diễn ra.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, cầu thủ 24 tuổi sẽ kiếm được mức lương ròng hàng năm là 15 triệu Euro, được cho là bằng 1/3 số tiền anh hiện đang kiếm được tại PSG. Điều này dường như đã được thống nhất giữa Real và Mbappe.

Chọn con tim, Mbappe sẽ nhận tin buồn 'khổng lồ' ở Real Madrid 452773
Mbappe sẽ bị cắt giảm lương lớn nếu gia nhập Real Madrid (Ảnh: GiveMe).

Tuy nhiên, tiền thưởng khi ký hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Mbappe sẽ sở hữu 80% bản quyền hình ảnh của anh tại CLB Hoàng gia TBN.

Hơn nữa, tuyển thủ Pháp sẽ được chính phủ Tây Ban Nha giảm thuế. "Luật Mappe" sẽ đảm bảo anh chỉ phải trả 24,5% thuế thu nhập cá nhân, chỉ cao hơn 2% so với mức mà những người lao động kiếm được từ 12.000 đến 18.000 euro mỗi năm.

Người thay thế Kylian Mbappe tại PSG

Theo nhiều báo cáo, thần đồng 16 tuổi của Barcelona - ​​​​Lamine Yamal, hiện là sự thay thế trong mơ của PSG cho Mbappe. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris được hiểu là đã thất bại với giá thầu 200 triệu Euro, có nghĩa là việc theo đuổi của họ khó có thể thành công.

Yamal đã có 8 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này, đồng thời anh đã phá vô số kỷ lục tại Barcelona.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT