Quảng cáo

Lộ lý do khiến Mbappe chưa công bố chuyển đến Real Madrid

Thứ sáu, 26/04/2024 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Mọi thông tin đều chỉ ra Kylian Mbappe sẽ tới Bernabeu hè này, nhưng chính chủ thì vẫn chưa có động thái nào lên tiếng để xác nhận thương vụ.

Nghe nội dung bài viết

Ngay cả những nhân vật chủ chốt ở các câu lạc bộ khác, chẳng hạn như HLV Pep Guardiola của Manchester City, cũng nói đùa về sự thật nổi tiếng rằng Mbappe chỉ muốn đến Real Madrid.

Tính đến thời điểm này, PSG đã từ bỏ việc thuyết phục Mbappe ở lại. Luis Enrique tỏ ra không mấy thân thiện với anh trước giới truyền thông và thậm chí còn cho cầu thủ người Pháp rời sân sớm trong nhiều trận đấu ở Ligue 1. Văn phòng chính của PSG cũng không còn lên truyền thông hù doạ Real Madrid như những mùa trước. 

Vậy tại sao Kylian Mbappe không đi trước và thông báo với mọi người rằng mọi thứ đã sẵn sàng và cuối cùng, anh ấy sẽ gia nhập Real Madrid vào hè năm 2024?

Theo Fabrizio Romano, qua trang Madrid Xtra, điều đó là sự tôn trọng đối với PSG. Romano cho hay: “Về Mbappe và Real Madrid? Đó chỉ là vấn đề ký hợp đồng. Các chi tiết khác đã được hoàn thiện xong xuôi. Thời điểm cũng cần phải được tôn trọng. Champions League là một yếu tố quyết định.

Tôi tin rằng nếu PSG bị loại vào tháng 3, Mbappe sẽ lên tiếng thông báo trước công chúng. Nhưng hiện tại, PSG vẫn còn ở Champions League nên anh ấy muốn tôn trọng câu lạc bộ chủ quản”.

5-1714094675.JPG
Dù sắp ra đi, không thể phủ nhận tầm quan trọng của siêu sao người Pháp tại PSG mùa này.

PSG vẫn trụ được ở Champions League phần lớn nhờ vào Kylian Mbappe - người đã ghi hai bàn trong trận ngược dòng cảm xúc trước Barcelona. Mbappe và các đồng đội của anh đã đánh bại Barca 4-1 trong trận lượt về tại Tây Ban Nha, đây không phải là lần đầu tiên, và chắc chắn cũng không phải là lần cuối cùng mà cầu thủ người Pháp làm trên sân nhà của Blaugrana.

Vì PSG vẫn còn cơ hội rất lớn để giành chức vô địch Champions League và được xem là ứng cử viên tiềm năng để tiến vào trận chung kết, khi đối thủ của họ chỉ là Borussia Dortmund - đội đang gặp khó khăn trong việc giành vé vào top 4 tại Bundesliga.

3-1714094675.JPG
Việc Mbappe đến Real Madrid dường như chỉ là vấn đề thời gian.

Do đó, Mbappe không muốn tiết lộ bất kỳ điều gì về tương lai của mình. Bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để làm điều đó.

Nếu PSG thua Barcelona ở trận lượt về, có thể người hâm mộ Real Madrid sẽ nhận được thông tin chính thức từ Kylian Mbappe rằng anh sẽ đến và khoác áo câu lạc bộ này. Hiện tại, mọi người vẫn đang mong chờ thông tin đó, dù không biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT