Quảng cáo

Mbappe chốt lương, ngày khoác áo Real Madrid không còn xa

Thứ năm, 21/03/2024 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid và Kylian Mbappe đã thống nhất xong về mức lương mà anh sẽ nhận được ở Los Blancos.

Mỗi ngày trôi qua, Kylian Mbappe đang ngày càng tiến gần hơn đến việc rời PSG và ký hợp đồng với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Hợp đồng của siêu sao 25 tuổi người Pháp với CLB Paris Saint-Germain sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và anh đã thông báo quyết định ra đi cho câu lạc bộ từ hơn một tháng trước đây.

Ký giả Fabrizio Romano đưa tin các cuộc đàm phán giữa đội ngũ của Mbappe với Real Madrid đã được tiến hành một thời gian và mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng rất tích cực.

rua-1711011560.jpg
Thương vụ chuyển nhượng giữa Mbappe và Real đã thu hút rất nhiều sự chú ý suốt nhiều năm qua.

Đã có rất nhiều suy đoán về việc tiền đạo người Pháp sẽ kiếm được bao nhiêu và liệu sự xuất hiện của anh có tạo ra sự biến động trong bảng lương ở đội bóng Hoàng gia hay không. 

Tuy nhiên mới đây, Romano cho biết, mức lương của Mbappe ở Real sẽ thấp hơn rất nhiều những gì anh được nhận ở PSG, cụ thể, số 7 của PSG sẽ hưởng mức lương ngang với Vinicius Jr. và Jude Bellingham, ở mức khoảng 21 triệu euro/năm.

Bên cạnh đó, nhà vô địch FIFA World Cup 2018 sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ  là 100 triệu Euro khi ký hợp đồng, Real Madrid sẽ chia nhỏ và trả cho anh thành nhiều đợt.

rua-2-1711011547.jpeg
Rất nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của số 7 trong màu áo PSG.

Cũng theo Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán giữa hai bên đang ở giai đoạn cuối cùng, với những chi tiết cuối cùng đang được xử lý.

Một vấn đề đang được thảo luận là bản quyền hình ảnh. Real Madrid luôn chia sẻ 50% bản quyền hình ảnh với các cầu thủ, và chỉ có Cristiano Ronaldo là ngoại lệ duy nhất trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, Mbappe không muốn tuân theo tỷ lệ 50-50 đó, và các báo cáo đã gần đây cho thấy Los Blancos có thể sẵn lòng để anh giữ tới 90% bản quyền hình ảnh.

rua-1-1711011497.jpg
"Chuyện tình" giữa Mbappe và Real Madrid cuối cùng cũng có một cái kết?

Nhìn chung, Mappe không liên hệ với bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Real Madrid, các cuộc đàm phán đang diễn ra tích cực với một bản hợp đồng chính thức sẽ không còn xa nữa.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT