Quảng cáo

Nóng: 'Vinicius mới' sắp bị Real thanh lý hợp đồng

Thứ năm, 21/03/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Brazil có thể sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid kể từ mùa giải tới.

Real Madrid đã lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo trong một thời gian dài. Và thật đáng tiếc khi người thường được gọi là Vinicius thứ hai - Vinicius Tobias, hậu vệ phải của Castilla (đội trẻ của Real Madrid) sắp phải cuốn gói ra đi.

Los Blancos gần như đã quyết định sẽ không thực hiện phương án ký hợp đồng mới với cầu thủ 20 tuổi đến từ Brazil. 

Từng lọt vào mắt xanh của Ancelotti kể từ khi ông tiếp nhận vị trí HLV Real Madrid vào tháng 4 năm 2022, Vinicius Tobias cập bến Valdebebas từ Shakhtar, được dự đoán là cầu thủ sẽ được lên đội Một trong tương lai", nhưng sau hai năm, Tobias đã không vượt qua được bài kiểm tra và bỏ lỡ cơ hội được thi đấu trong đội hình chính thức. 

tobias-1710988865.JPG
Vinicius Tobias trong trận đấu với Real Madrid Castilla mùa này.

Từng được xem là “người thừa kế của Dani Alves" tại Brazil và là đối trọng của Trent Alexander-Arnold, Real Madrid đã phải chi tới 18 triệu bảng để có thể mang về hậu vệ sinh năm 2004 từ Shakhtar Donetsk. 

Cậu được hy vọng sẽ được chơi ở đội Một, làm phương án thay thế cho Dani Carvajal trong tương lai, nhưng cuối cùng, Real Madrid đã bất ngờ gia hạn với Lucas Vázquez để củng cố cho vị trí phòng ngự bên hàng lang cánh phải.

Los Blancos quyết định cho Vinicius Tobias thử sức tại Castilla trước. Mùa giải 2022-23, mặc dù có phong độ đỉnh cao, nhưng cuối cùng Tobias lại đánh mất vị trí trong đội hình 11 của Castilla ở giai đoạn cuối, điều này đã đặt ra những nghi vấn về phong độ của cậu. 

vini-2-1710988897.jpg
Tobias từng là viên ngọc sáng của Brazil và cả Real Madrid.

“Vinicius thứ hai” dần đánh mất sự quan tâm của Ancelotti, khi ông chỉ triệu tập cậu 1 lần (ở Cúp quốc gia với Villarreal) và không cho cậu cơ hội lên đội Một. Tuy nhiên, Real quyết định cho anh một cơ hội khác và đã ký gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một năm. 

Với việc Lucas Vázquez sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, cơ hội giành được vị trí trong đội Một đã đến với cầu thủ người Brazil nếu anh thuyết phục được Ancelotti. Nhưng điều đó đã không xảy ra, vì thậm chí Tobias còn chưa thuyết phục xong Raul Gonzalez - HLV hiện tại của Castilla. 

Mùa giải năm nay, Vinicius Tobias tiếp tục là nỗi thất vọng khi cậu đã phải ngồi dự bị và không chơi cho Castilla 4 trận liên tiếp. Một lần nữa, Tobias đánh mất phong độ, chỉ là cầu thủ dự bị ở đội phụ và đánh mất niềm hy vọng mà CLB đã trao cho. 

Cuối cùng, Real Madrid không có ý định thực hiện phương án mua đứt cậu với mức giá 10 triệu euro, và Vinicius Tobias sẽ phải rời CLB khi mùa giải kết thúc. 

jesus-fortea-1710988901.jpg
Jesus Fortea - niềm hy vọng mới của CLB.

Với vụ đánh cược thất bại của Tobias, mọi thứ chỉ ra rằng bầy Kền Kền Trắng sẽ gia hạn với Lucas Vazquez thêm một năm nữa. Trong khi đó, ở La Fábrica, sự chú ý hiện đang đổ dồn vào Jesus Fortea, hậu vệ phải của đội trẻ - niềm hy vọng mới cho tương lai CLB. Trên thực tế, cách đây hơn một tuần, Real đã ký hợp đồng mới với Fortea và hoàn tất việc gia hạn hợp đồng, khẳng định những kỳ vọng to lớn dành cho chàng cầu thủ 17 tuổi.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT