Quảng cáo

Thibaut Courtois lại báo tin dữ tới Real Madrid và ĐT Bỉ

Thứ tư, 20/03/2024 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thibaut Courtois có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi thủ môn của Real Madrid dính chấn thương đầu gối mới trong buổi tập.

Marca mới đây đã đưa tin rằng thủ thành Thibaut Courtois đã rời buổi tập trong nước mắt sau khi các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy thủ thành này bị rách sụn chêm ở đầu gối phải. Theo thông tin mới nhất, đội ngũ bác sĩ đã đưa ra quyết định phẫu thuật với Courtois ngay trong ngày mai.

Điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn người Bỉ gần như sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vòng 2 tháng, tương đương với phần còn lại của mùa giải. Đây lại tiếp tục là tin không mấy vui vẻ với Real Madrid cũng như ĐT Bỉ bởi Courtois trước đó đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải do rách ACL ở đầu gối trái hồi tháng 8/2023.

20811663960-1710889203.jpg
Courtois lại gặp chấn thương trong buổi tập mới nhất của Real Madrid.

Courtois chỉ còn vài tuần nữa là có thể trở lại thi đấu sau khi trải qua bảy tháng hồi phục sau một trong những chấn thương được cho là nặng nhất của một cầu thủ. Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã mong đợi thủ thành số 1 đội bóng trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 3, nhưng bây giờ có vẻ như điều đó sẽ kéo dài đến mùa giải 2024/25 trước khi Courtois trở lại sân cỏ.

Ngoài việc bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, điều đó gần như chắc chắn Courtois sẽ không góp mặt tại Euro 2024 cho đội tuyển Bỉ vào mùa hè này. Cơ hội góp mặt ở giải đấu anh ngay cả khi hồi phục chấn thương cũng là rất mong manh sau xích mích với HLV Tedesco.

May mắn là Real Madrid vẫn còn đó Andriy Lunin đang chơi tốt nên Los Blancos có vẻ như sẽ không quá áp lực trong việc tìm kiếm người thay thế.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang dẫn đầu tại La Liga với một hệ thống bài bản đã được HLV Ancelotti xây dựng từ trước. Có điều kinh nghiệm của Courtois ở giai đoạn tới vẫn là vô cùng quan trọng khi Real Madrid sẽ đối đầu với Man City tại tứ kết Champions League 2023/24. Đây cũng là cặp đấu vô cùng duyên nợ và họ rất muốn đòi lại món nợ trước đối thủ này mùa giải năm ngoái.

Ancelotti: "Tiếng huýt sáo của người hâm mộ đã đánh thức chúng tôi". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT