Quảng cáo

Tân binh được kỳ vọng của Real Madrid khiến CĐV lắc đầu ngao ngán

Thứ ba, 19/03/2024 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã trừng phạt tân bình Arda Guler vì một loạt vấn đề liên quan đến kỷ luật.

Theo Relevo, ban lãnh đạo CLB Real Madrid đã có án phạt kỷ luật cho Guler do vi phạm ngoài sân cỏ. Được biết, cầu thủ 19 tuổi này thường bị phát hiện ra ngoài vào đên muộn khi trong khi đáng lẽ phải nghỉ ngơi. Mặc dù đã có những động thái trừng phạt song các nhân viên của đội bóng tin rằng đó là "cử chỉ nổi loạn" do thời lượng thi đấu ít ỏi.

Các nhân viên của Madrid cho rằng Guler vẫn chưa có quyền hành động vô tư như vậy trong thời gian xa sân cỏ, trong khi các thành viên khác lần đầu cũng được tin tưởng hơn để cư xử tốt.

Tuy vậy, HLV Ancelotti đặc biệt phản đối các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ đối với các cầu thủ vì kỷ luật kém vì ông tin rằng chúng chỉ làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Dù vậy, Los Blancos cảm thấy họ phải can thiệp để sửa chữa hướng đi của Guler.

202401081532-maincropped-1704702755-1710836825.jpg
Tân binh Arda Guler được cho là bị Real Madrid kỷ luật.

Arda Guler đã gia nhập Los Blancos với giá 20 triệu Euro từ Fenerbahce trước khi bắt đầu chiến dịch 2023/24. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại đại kình địch Barcelona để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, sự khởi đầu của cầu thủ chạy cánh này đã bị hạn chế do đồng thời bị chấn thương đầu gối và cơ. Guler đã phải nghỉ thi đấu trong phần lớn giai đoạn lượt đi mùa giải vì những lý do khác nhau. Khi trở lại, cầu thủ sinh năm 2004 chủ yếu được sử dụng trong những phút thi đấu cuối cùng từ băng ghế dự bị.

Guler đã có 7 lần ra sân cho Madrid trên mọi đấu trường mùa này, nhưng chỉ thi đấu được 98 phút. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận thắng Celta Vigo 4-0 vào tuần trước, dù vậy vẫn cần phải cải thiện nhiều điều trong tương lai nếu muốn được đá chính nhiều hơn.

Ancelotti: "Tiếng huýt sáo của người hâm mộ đã đánh thức chúng tôi". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT