Quảng cáo

Barca sẽ gặp tổn thất lớn trước trận Siêu kinh điển với Real

Thứ ba, 19/03/2024 06:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Barcelona đối mặt với lệnh cấm kéo dài sau khi nhận thẻ đỏ thứ hai trong mùa giải trước Atletico Madrid.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona có thể sẽ bỏ lỡ ba trận đấu sau lần thứ hai bị đuổi khỏi sân mùa này ở La Liga.

Huyền thoại của Barcelona đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp một trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Atletico Madrid vì bất đồng quan điểm. Xavi đã phản ứng gay gắt khi cho rằng Ilkay Gundogan bị phạm lỗi nhưng trọng tài làm ngơ. Xavi ban đầu bị phạt thẻ vàng vì phản kháng nhưng sau đó trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez đã rút thẻ đỏ.

960x0-5-1710805099.jpg
Xavi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Atletico Madrid (Nguồn: Internet)

Về lý thuyết, Xavi sẽ chỉ nhận án treo giò 2 trận vì bị đuổi khỏi sân ngay lập tức. Tuy nhiên, do đây là lần thứ hai cựu tiền vệ này nhận thẻ đỏ nên anh có thể bị liên đoàn cấm thi đấu thêm vì tái phạm, theo Diario Sport . Nếu vắng mặt 3 trận, cựu tiền vệ từng vô địch World Cup sẽ phải ngồi trên khán đài khi Barcelona tiếp Real Madrid vào ngày 22/4.

Xavi hiện đã nhận 24 thẻ vàng ở La Liga trong 3 năm làm HLV Barcelona, qua đó tỷ lệ nhận trung bình 1 thẻ vàng là sau 5,5 trận ở giải VĐQG, theo Barca Noticias .

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tận hưởng những tháng cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên Barcelona và Xavi chắc chắn muốn làm thật nhiều thứ để mang danh hiệu về Camp Nou. 

Hiện tại Barca đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga và chỉ cách đội đầu bảng là Real Madrid 8 điểm. Còn 9 vòng đấu nữa và mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Không chỉ La Liga, ở Champions League, Barca cũng vào nhánh đấu nhẹ hơn. Nếu thi đấu với phong độ tốt Barca hoàn toàn đủ sức đi đến trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên để làm được điều đó Barca cần phải vượt qua gã khổng lồ nước Pháp PSG tại tứ kết C1 sắp tới.

Barca đã thi đấu tiến bộ hơn kể từ khi Xavi tuyên bố từ chức (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT